Nguyên nhân và cách khắc phục các sự cố thường gặp ở máy bơm nước

Máy bơm nước làm một trong những thiết bị điện dân dụng thường thấy trong mỗi hộ gia đình. Thừa nhận rằng nó có thể mang tới rất nhiều tiện ích cho cuộc sống tuy nhiên việc sử dụng máy bơm nước hàng ngày cũng khó có thể tránh khỏi những hư hỏng ngoài ý muốn. Và, dưới đây là một số sự cố thường gặp ở máy bơm nước cũng như cách khắc phục, các bạn hãy cùng tham khảo nhé!
Cách khắc phục các sự cố thường gặp ở máy bơm nước 01


Nguyên nhân và cách khắc phục sự cố ở máy bơm nước

Một trong những lỗi hư hỏng đầu tiên thường gặp ở máy bơm nước đó là hiện tượng động cơ bị rò điện. Nguyên nhân được xác định để mang tới lỗi này là do chỗ nối dây còn kém chắc chắn hoặc do phần dây cuốn của động cơ bị chạm vỏ (lớp vỏ cách điện bị hư hỏng). Để khắc phục sự cố này bạn cần tiến hành sấy khô động cơ, nối lại chỗ nối dây.
Tiếp đến là lỗi máy không hoạt động mặc dù vẫn vào điện. Nguyên nhân có thể là do điện áp ở nguồn vào quá yếu, cần kiểm tra và tăng điện áp (nếu cần). Bên cạnh đó thì máy bơm nước còn hay gặp phải một hư hỏng khác nữa như: Tụ điện trong mạch cuộn dây phụ của dây quấn động cơ bị hỏng, cánh máy bơm bị kẹt, hỏng, vỡ, ổ bi động cơ bị mòn gây lệch tâm trục cánh bơm động cơ điện, máy bơm vẫn chạy tốt nhưng nước chảy không đều, máy bơm có tiếng kêu to bất thường, phần động cơ có hiện tượng nóng…
Cách khắc phục các sự cố thường gặp ở máy bơm nước 02


Gợi ý dòng máy bơm nước chất lượng, giá tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy bơm nước thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Tuy nhiên theo các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm thì dòng máy bơm nước rất đáng để quý khách hàng có thể tham khảo đó chính là máy bơm nước của Panasonic. Bởi đây là dòng máy có chất lượng ổn định, bơm hút tốt và có giá thành hết sức phải chăng.

Và, để mua được sản phẩm máy bơm nước Panasonic chính hãng với giá tốt thì quý khách hàng nên tìm đến với nhà phân phối thiết bị điện Panasonic – Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Tới đây mọi dòng sản phẩm thiết bị điện của Panasonic đều được bán với giá tốt nhất bao kèm chính sách bảo hành hoàn hảo nhất trong đó có máy bơm nước Panasonic. Hơn hết, đội ngũ chuyên viên bán hàng của đơn vị sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ quý vị hết mình trong việc chọn lựa ra dòng sản phẩm máy bơm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment