Tư vấn lựa chọn và lắp đặt máy bơm nước cho gia đình đúng chuẩn

Sử dụng máy bơm nước là nhu cầu cần thiết trong cuộc sống thường nhật của các gia đình. Tuy nhiên việc lựa chọn và lắp đặt máy bơm nước sao cho đúng kỹ thuật và thật sự tiện lợi thì lại không phải là điều đơn giản. Trong giới hạn nội dung của bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách lựa chọn và lắp đặt máy bơm nước cho gia đình đúng chuẩn nhé!

Tư vấn lựa chọn và lắp đặt máy bơm nước cho gia đình đúng chuẩn 01

Cách lắp đặt máy bơm nước đúng chuẩn

Trong trường hợp lắp đặt máy bơm nước đẩy cao ta cần phải nắm được rằng nguồn nước mà máy sẽ hút được là từ nguồn nào. Trường hợp nếu hút nước từ đường ống thì nên chọn bơm chân không hoặc bán chân không. Còn nếu là hút từ bể ngầm thì có thể chọn được các loại khác như bơm ly tâm, bơm chân không hoặc bơm bán chân không.
Lưu ý khi lắp bơm đẩy cao là chúng ta cần phải tính được chiều cao cột áp mà máy bơm đó có thể đẩy được nước lên. Thông thường thì chiều cao cột áp x 1,5 = chiều cao lý thuyết ghi trên máy bơm. Khi lắp máy bơm trong nhà nên chọn loại có công suất vừa phải để đảm bảo sức đẩy phù hợp. Bên cạnh đó hãy quan sát vị trí đặt máy, cần đặt máy bơm ở mức thấp hơn mực nước có trong bể chứa ít nhất 0,5m. Ngoài ra cũng cần chú ý đến kích thước và hình dáng của máy bơm để mang tới sự thuận tiện hơn khi lắp đặt.
Nên lắp máy bơm ở nơi khô ráo, sạch sẽ và có địa hình bằng phẳng. Cần có mái che để bảo vệ tuy nhiên không nên chụp quá kín bởi sẽ làm ảnh hưởng đến bộ phận quát làm mát của máy bơm.
Kế đến hãy kiểm tra đường điện, đường ống nước để có được những dự toán chuẩn xác khi ma vật tư. Việc lắp thêm giắc co và van khóa cũng hết sức cần thiết bởi sẽ mang đến sự thuận lợi hơn khi tháo lắp để bảo trì bảo dưỡng sau này. Cụ thể, nếu hút nước từ bể ngầm thì ta cần lắp van khóa ở đường cấp ra và nếu hút ở đường ống thì nên lắp cả ở trước đường cấp vào lẫn đường cấp ra. Nên ráp nối từ phần đường ống đến giắc co trước, phần từ máy đến đầu giắc co sau. Cuối cùng mới ráp 2 đầu giắc co lại với nhau để tránh trường hợp thừa hoặc thiếu ống. Sau đó hãy mồi nước vào trong máy và cho máy chạy thử nghiệm.
Tư vấn lựa chọn và lắp đặt máy bơm nước cho gia đình đúng chuẩn 02


Gợi ý sản phẩm máy bơm nước chất lượng, giá tốt

Trong số rất nhiều dòng sản phẩm máy bơm nước hiện có trên thị trường hiện nay thì quý vị và các bạn có thể tham khảo qua dòng máy bơm nước của Panasonic. Bởi đây là sản phẩm có độ bền bỉ cao mà giá thành lại hết sức phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.
Để mua được sản phẩm máy bơm Panasonic chính hãng với giá tốt quý khách hàng hãy đến với tổng phân phối thiết bị điện Panasonic – Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm, tin chắc đội ngũ tư vấn viên của đơn vị sẽ hỗ trợ cho quý vị được rất nhiều trong việc chọn lựa dòng sản phẩm máy bơm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thông tin chi tiết về sản phẩm máy bơm Panasonic quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment