Có nên chọn và sử dụng đèn led Panasonic hay không

Thay vì việc sử dụng các loại đèn điện chiếu sáng thông thường thì hiện nay nhiều khách hàng đã chuyển sang lựa chọn và sử dụng đèn led. Tuy nhiên sự xuất hiện của đèn led trên thị trường giờ đây cũng khá phong phú và đa dạng, tiêu biểu như đèn led Panasonic. Vậy, có nên chọn và sử dụng đèn led Panasonic hay không, chất lượng thực tế của nó ra sao? Tất cả sẽ có ngay trong phần nội dung bài viết sau.
Có nên chọn và sử dụng đèn led Panasonic hay không?!

3 điểm nhấn quan trọng của đèn led Panasonic

Theo các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm thì sản phẩm đèn led của thương hiệu thiết bị Panasonic hội tụ tất cả 3 điểm nhấn quan trọng đó là: Có kỹ thuật ưu việt, thân thiện với môi trường và sự phong phú đa dạng về sản phẩm.
Cụ thể, đèn led Panasonic có khả năng tiết kiệm điện lên tới 90% so với đèn sợi đốt và 50% so với đèn compact. Hơn hết hệ số công suất của đèn led Panasonic còn có thể đạt tới 0.97 trong khi các loại đèn chiếu sáng truyền thống chỉ dừng ở mức 0.1>0.5. Bên cạnh đó thì đèn led Panasonic còn được tích hợp thêm hệ thống tản nhiệt độc đáo nên được coi là trợ thủ đắc lực của điều hòa trong việc giảm tải công suất. 
Chưa hết, tuổi thọ của bóng đèn led Panasonic cũng là điểm đáng để nhiều người tiêu dùng phải ngạc nhiên bởi nó lên tới 40.000h thắp sáng(tính đến khi độ sáng của đèn giảm còn 70% số với ban đầu). Mặt khác, sử dụng đèn led Panasonic còn giúp mang tới độ an tâm, an toàn tuyệt đối cho bạn. Bởi kể cả trong trường hợp mưa bão, sấm sét thì đèn led Panasonic cũng có thể chống tăng điện áp một cách hoàn hảo.
Đèn led Panaonic còn được chứng nhận là sản phẩm thân thiện với môi trường bởi nó hoàn toàn không sinh ra tia cực tím trong suốt quá trình sử dụng và đặc biệt là không chứa thủy ngân. Sử dụng đèn led Panasonic còn là hành động góp sức chung tay bảo vệ môi trường bởi nó giúp giảm tới 80% lượng khí thải CO2 so với các loại đèn truyền thống.
Cùng với đó thì sự đa dạng, phong phú về sản phẩm cũng là yếu tố giúp cho nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng khi trình lựa chọn. Cụ thể, đèn led Panasonic hiện có các loại như đèn led treo tường, đèn led treo bàn ăn, đèn led âm trần…
Đèn led Panasonic giá tốt, chất lượng hoàn hảo


Điểm bán đèn led Panasonic chính hãng, giá tốt

Do là dòng sản phẩm đã có thương hiệu và uy tín nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy đèn led Panasonic ở nhiều cửa hàng cung cấp thiết bị điện khác nhau trên toàn quốc. Tuy nhiên để tránh mua nhầm hàng giá, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì tốt nhất bạn nên tìm tới Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic – Công ty TNHH Sirius Việt Nam. 
Tới đây, bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm đèn led Panasonic phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó bạn còn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm thiết bị điện hữu ích khác với giá siêu phải chăng như: aptomat Panasonic, cảm biến hồng ngoại Panasonic, tủ điện Panasonic, ổ cắm Panasonic hay ống luồn dây điện Panasonic…
Thông tin chi tiết về sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và đèn led Panasonic nói riêng quý vị có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment