Bí quyết sử dụng máy bơm nước gia đình siêu tiết kiệm điện

Làm sao để có thể sử dụng máy bơm nước trong gia đình một cách hiệu quả mà vẫn tiết kiệm được điện năng nhất?! Nội dung bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn một số bí quyết, do vậy hãy bớt chút thời gian để cũng tham khảo nhé.

Bí quyết sử dụng máy bơm nước gia đình siêu tiết kiệm điện 01


Cách sử dụng máy bơm nước tiết kiệm điện

Trước tiên để tiết kiệm được điện năng tiêu thụ thì khi chọn máy bơm nước cho gia đình bạn cần phải chọn được dòng máy có công suất phù hợp. Như vậy sẽ tránh được cả hiện tượng thừa tải cũng như thiếu tải mà vẫn đảm bảo được hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng. Hoặc bạn cũng có thể lắp thêm các thiết bị điều khiển tốc độ với động cơ có chế độ làm việc thay đổi, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được ít nhất từ 10 đến 50% chi phí điện năng.
Mặt khác, nên thay thế động cơ cũ hư hỏng bằng một loại mới với hiệu suất cao hơn. Mặc dù các động cơ có hiệu suất cao sẽ thường đắt hơn khoảng 25>30% giá động cơ thông thường nhưng lại giúp tiết kiệm điện năng và tăng hiệu quả sử dụng.
Thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng để kịp thời xác định, tìm hiểu nguyên nhân hư hỏng và xử lý đúng lúc cũng là điều hết sức cần thiết. Cụ thể, bạn cần chú ý đến các bộ phận, chi tiết như vãnh mòn, bánh xe công tác, guồng bơm và vòng bi…

Gợi ý dòng máy bơm nước chuẩn chất lượng, giá tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy bơm nước thuộc các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên đáng tham khảo hơn cả là dòng máy bơm nước của Panasonic. Bởi đây là dòng sản phẩm có chất lượng tốt mà giá thành lại hết sức phải chăng. Với sự bền bỉ và ổn định cao, máy bơm nước Panasonic không chỉ tỏ ra phù hợp với việc cung cấp nước hộ gia đình đơn lẻ mà còn cả với các tòa nhà chung cư, khách sạn, thậm chí là các trung tâm thương mại, nhà xưởng…
Bí quyết sử dụng máy bơm nước gia đình siêu tiết kiệm điện 02


Điểm bán máy bơm nước Panasonic chính hãng, giá rẻ

Để mua được sản phẩm máy bơm nước Panasonic chính hãng với giá rẻ, quý vị có thể tìm đến với Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic – Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Bởi tại đây luôn có đầy đủ các dòng sản phẩm máy bơm chính hãng Panasonic như máy bơm Panasonic đẩy cao, máy bơm Panasonic tăng áp, máy bơm Panasonic công nghiệp…Tất cả các sản phẩm sẽ được bán với giá cạnh tranh nhất thị trường bao kèm chính sách bảo hành dài hạn. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ.


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment