Kinh nghiệm chọn đèn led dowlight đúng chuẩn

Bạn đang có nhu cầu sử dụng đèn led dowlight nhưng lại chưa biết phải làm sao để lựa chọn được loại đèn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dưới đây sẽ là một số kinh nghiệm chọn đèn led dowlight đúng chuẩn, bạn nhớ note lại để dùng khi cần nha!
Kinh nghiệm chọn đèn led dowlight đúng chuẩn


Đèn led dowlight là gì?

Đèn led dowlight hay còn có tên gọi khác là đèn led âm trần, nó là sản phẩm thuộc nhóm các thiết bị điện chiếu sáng. Tuy nhiên ngoài chức năng chiếu sáng cơ bản thì đèn led dowlight còn có vai trò không nhỏ trong việc làm tăng thẩm mỹ cho không gian.

Kinh nghiệm chọn đèn led dowlight đúng chuẩn

Theo các chuyên gia kỹ thuật thì khi chọn đèn led dowlight bạn cần phải chú ý đến một số các yếu tố cơ bản sau đây: Công suất đèn, kích thước đèn, màu sắc và ánh sáng, góc chiếu của đèn, hiệu suất phát sáng, chỉ số hoàn màu…
Thông thường thì đèn led dowlight sẽ có công suất từ 5W>7W và kích thước từ 900mm>100mm (tùy từng kiểu đèn). Tuy nhiên cần dựa vào mục đích sử dụng cũng như diện tích không gian thực tế để chọn kiểu đèn cũng như số lượng đèn sao cho phù hợp.
Cùng với đó thì bạn cũng cần chú ý đến màu sắc của đèn led dowlight để sao cho nó được phù hợp nhất không gian cũng như các trang thiết bị, đồ dùng nội thất. Đèn led dowlight hiện có hai màu chủ đạo là màu trắng và màu vàng. Nếu là không gian làm việc hoặc phòng khách thì bạn nên chọn kiểu đèn có ánh sáng màu trắng và ngược lại nếu là không gian phòng ngủ hoặc phòng ăn hãy chọn loại đèn led dowlight có ánh sáng màu vàng để tạo cảm giác ấm cúng hơn.
Đèn led dowlight Panasonic là sản phẩm tốt, giá hợp lý

Kế đến là góc chiếu của đèn, đèn led dowlight có rất nhiều góc chiếu để bạn có thể lựa chọn như: góc chiếu rộng (lớn hơn 1200), góc chiếu hẹp (từ 15 >600). Nếu trần nhà thấp và gia chủ muốn có chiếu sáng dạng đồng đều thì nên sử dụng đèn led dowlight có góc chiếu rộng. Ngược lại nếu trần nhà có chiều cao lý tường, cần chiếu sáng tập trung hãy chọn đèn led dowlight có góc chiếu hẹp.
Sau cùng là tuổi thọ và chất lượng thực tế của đèn led dowlight. Bạn cần chọn loại đèn led dowlight có thương hiệu uy tín như đèn led dowlight Panasonic để đảm bảo chất lượng. Hơn hết hãy tìm đến với các đơn vị cung ứng sản phẩm đèn led dowlight Panasonic uy tín như Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic – Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment