Hướng dẫn cách lắp đặt chuông cửa màn hình Panasonic

Bạn đang có ý định sử dụng chuông cửa màn hình Panasonic. Vậy bạn đã biết được cách lắp đặt chuông cửa màn hình Panasonic đúng chuẩn kỹ thuật hay chưa? Hãy tham khảo ngay nội dung bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn cách lắp đặt chuông cửa màn hình Panasonic


Cấu tạo của chuông cửa màn hình Panasonic

Thông thường thì chuông cửa màn hình Panasonic có 3 bộ phận chính đó là: Camera quan sát chuông cửa gắn phía ngoài cổng. Chức năng của nó là dùng để thu hình và thu thanh. Kế đến là phần màn hình trung tâm được gắn trong nhà giúp bạn có thể dễ dàng quan sát và theo dõi. Cuối cùng là bộ phận khóa từ chuyên dùng để điều khiển đóng/mở cổng.
Bên cạnh đó thì một số chuông cửa màn hình Panasonic hiện nay còn được tích hợp thêm các thành phần khác như: Internet, bộ nguồn dự phòng…

Lợi ích của việc lắp đặt chuông cửa màn hình Panasonic

Sử dụng chuông cửa màn hình Panasonic giúp bạn có thể chủ động trong việc tiếp đón khách tới thăm nhà thông qua bộ phận khóa từ đóng/mở cửa tự động. Bên cạnh đó nó còn có thể giúp bạn lưu trữ hình ảnh của khách để dễ dàng hơn trong việc quản lý cũng như đảm bảo an ninh, an toàn.

Cách lắp đặt chuông cửa màn hình Panasonic

Để lắp được chuông cửa màn hình Panasonic bạn cần phải có các phụ kiện cần thiết như: dây tín hiệu/dây cáp mạng, mắt camera, nút ấn chuông, jack nối các dây tín hiệu và màn hình chuống cửa.
Sau đó hãy xác định các vị trí lắp đặt như: camera, nút ấn chuông và màn hình. Bạn có thể chọn cách đi ống ghen nổi hoặc ngầm tùy ý. Tiếp đến tiến hành đi dây từ vị trí lắp đặt màn hình chuông ra vị trí lắp camera cũng như nút ấn chuông.
Tiếp tục tiến hành nối dây tín hiệu cho camera và nút ấn. Cụ thể ở camera có tất cả 4 sợi dây và 4 khe, làm tương tự với dây màn hình. Cuối cùng cắm điện là kiểm tra lại khả năng hoạt động của chuông cửa màn hình Panasonic mà bạn vừa lắp.
Chuông cửa màn hình Panasonic mang đến khá nhiều tiện ích


Gợi ý điểm bán chuông cửa màn hình Panasonic chính hãng

Để mua được sản phẩm chuông cửa màn hình Panasonic chính hãng với giá tốt thì quý khách hàng có thể tìm đến với Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic – Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Tại đây bạn có thể tìm thấy cho mình nhiều dòng sản phẩm chuông cửa màn hình Panasonic với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cũng như giá thành phù hợp nhất. Hơn hết việc lắp đặt chuông cửa màn hình Panasonic cũng sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của đơn vị tư vấn kỹ lưỡng, nhiệt thành. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ cung ứng và lắp đặt chuông cửa màn hình Panasonic trọn gói vô cùng tiện ích. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment