Đế âm tường là gì, có những loại đế âm tường nào

Đế âm tường là gì và có những loại đế âm tường nào?! Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và đặc biệt là cách chọn đế âm tường phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Do vậy hãy bớt chút thời gian để cùng tham khảo nhé!

Đế âm tường Panasonic

Đế âm tường là gì?

Đế âm tường là một loại thiết bị điện được sử dụng như một vật lót cho các loại ổ cắm điện âm tường hoặc công tắc điện âm tường. Đế âm tường được ứng dụng nhiều trong các hệ thống công trình điện nhằm mục đích tăng tính thẩm mỹ và đặc biệt là để bảo vệ các thiết bị điện khỏi các tác động bên ngoài như ẩm ướt, hư hỏng…

Các loại đế âm tường cơ bản

Thành phẩm đế âm tường thường được sản xuất nên từ loại nhựa chuyên dụng, có chất lượng tốt. Bởi thế hầu hết các loại đế âm tường hiện nay đều có khả năng chống cháy, kháng tia UV và chống ẩm khá hiệu quả. 
Mẫu mã và kiểu dáng của đế âm tường khá đa dạng và phong phú. Tuy nhiên khi chọn đế âm tường thì cần căn cứ vào mục đích và nhu cầu sử dụng cụ thể để chọn được loại đế âm tường phù hợp nhất. Có một số mẫu đế âm tường cơ bản như: đế âm tường mặt vuông, đế âm tường tự chống cháy, đế âm tường đôi, đế âm tường đơn…

Cách chọn đế âm tường phù hợp

Như đã nói ở trên thì để chọn được sản phẩm đế âm tường phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng đầu tiên bạn cần phải chú ý đến chính là kích thước của sản phẩm. Cần chọn đế âm tường có kích thước phù hợp với công tắc và ổ cắm để mang tới sự thuận tiện hơn trong quá trình lắp đặt.
Kế đến là chất lượng và thương hiệu của dòng sản phẩm đế âm tường. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đế âm tường thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Và, đế âm tường Panasonic là dòng sản phẩm rất đáng để tham khảo bởi nó vừa có chất lượng tốt mà giá lại phải chăng. 
Đế âm tường Panasonic chuẩn chất lượng


Điểm bán đế âm tường Panasonic chính hãng

Công ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất toàn quốc. Đế âm tường Panasonic là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của đơn vị. Do vậy khi tới đây quý khách hàng không chỉ được an tâm về chất lượng của sản phẩm mà còn nhận được mức giá hết sức cạnh tranh.
Thông tin chi tiết về sản phẩm đế âm tường Panasonic quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment