Tìm hiểu về thông số kỹ thuật máy bơm nước

Chọn được dòng sản phẩm máy bơm nước chất lượng là điều kiện cần nhưng chưa đủ. Hơn hết để đảm bảo được hiệu năng trong suốt quá trình sử dụng lâu dài thì bạn còn cần phải nắm được nguyên lý hoạt động cũng như một số thông số kỹ thuật cơ bản của nó. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các thông số kỹ thuật của máy bơm nước thông qua phần nội dung bài viết sau.
Tìm hiểu về thông số kỹ thuật máy bơm nước 01


Một vài thông số kỹ thuật cơ bản của máy bơm nước

Ở máy bơm nước có các thông số kỹ thuật cơ bản sau: Điện áp, công suất bơm, lưu lượng bơm, độ hút sau, tổng cột áp và tốc độ quay của máy bơm.
Trong đó, điện áp sử dụng thường là 220V, công suất máy bơm sẽ được ghi bằng Watt hoặc H.P. Còn lưu lượng bơm thì được tính bằng m3/h. Thường thì trên phần thân máy sẽ có ký hiệu Qmax hoặc dòng chữ Capacity (chỉ lưu lượng nước tối đa).
Độ hút sâu là độ cao mà máy bơm hút được và được tính từ mặt nước đến tâm cánh quạt của máy bơm. Còn tổng cột áp là độ cao tính từ mặt nước tĩnh đến tâm cánh bơm cộng thêm độ cao mà máy có thể đẩy được. Nó được ký hiệu bằng chữ H (Hmax hoặc total Head). Cuối cùng là tốc độ quay của máy bơm. Nó chính là vòng quay trên phút và được ghi là rpm (round perminute).

Giới thiệu dòng máy bơm nước chuẩn chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy bơm thuộc các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên ở mức giá tầm chung mà lại có chất lượng ổn định thì quý khách hàng có thể tham khảo qua dòng sản phẩm máy bơm Panasonic. Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành bền bỉ và êm ái – máy bơm Panasonic đã chiếm được thiện cảm của khá nhiều khách hàng và được ứng dụng trong nhiều hệ thống cấp nước như nhà phố, chung cư, tưới tiêu nông nghiệp…
Máy bơm nước Panasonic


Điểm bán máy bơm nước Panasonic chính hãng, giá tốt

Để mua được sản phẩm máy bơm nước Panasonic chính hãng với giá tốt quý khách hàng có thể tìm đến địa chỉ 
Tại đây luôn có đầy đủ các dòng máy bơm nước chính hiệu Panasonic bao gồm: Máy bơm nước tăng áp Panasonic, máy bơm áp đẩy cao Panasonic, máy bơm nước dân dụng Panasonic và máy bơm nước công nghiệp Panasonic…tin chắc sẽ đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu của người sử dụng.
Đặc biệt, 100% các sản phẩm máy bơm nước Panasonic được bán tại đây đều được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng dài hạn. Thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm máy bơm nước Panasonic quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment