Gợi ý 3 modem sản phẩm quạt trần Panasonic đáng dùng nhất 2018


Quạt trần Panasonic lâu nay đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi nó luôn có thiết kế đẹp, tính năng hiện đại, độ an toàn cao. Trong giới hạn nội dung của bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 modem sản phẩm quạt trần Panasonic đáng dùng nhất 2018 nhé!

Quạt trần Panasonic F-60MZ2

Đây là dòng sản phẩm quạt trần có mức giá bình dân nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng nên được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Quạt trần Panasonic F-60MZ2 có tất cả 5 cấp độ gió và sử dụng điều khiển bằng hộp số nổi, vận hành êm ái và bền bỉ.
Cùng với đó thì quạt trần Panasonic F-60MZ2 còn được trang bị dây an toàn đề phòng động cơ và cánh quạt rơi khỏi ti. Đặc biệt nó còn có thể tự ngắt khi quá tải, khi hoạt động trong thời gian quá dài.

Quạt trần Panasonic F-56MPG

Dòng sản phẩm quạt trần Panasonic F-56MPG sử dụng điều khiển bằng remote và có mà hình LCD, nút bấm dạ quang vô cùng tiện lợi. Panasonic F-56MPG áp dụng công nghệ gió tự nhiên 1/F Yuragi nên mang lại nguồn không khí trong lành, dịu mát cho cả gia đình.
Tương tự, quạt trần Panasonic F-56MPG  cũng được trang bị dây an toàn giống như Panasonic F-60MZ2. Bên cạnh đó bạn cũng có thể dễ dàng cài đặt chế độ gió và hẹn giờ theo nhịp sinh học (sleep mode). Sử dụng quạt trần Panasonic F-56MPG  giúp tiết kiệm điện năng tối đa, có thể hoạt động liên tục mà không sợ nóng.

Quạt trần Panasonic F-60TDN

Quạt trần Panasonic F-60TDN là dòng sản phẩm cao cấp mang nhiều tính năng hiện đại (gió tự nhiên 1/F Yuragi, chức năng hẹn giờ lên tới 8h, điều khiển bằng remote và có tích hợp màn hình LED, động cơ DC giúp tiết kiệm điện năng tối đa).
Quạt trần Panasonic F-60TDN

Bí quyết chọn mua quạt trần Panasonic chuẩn chất lượng

Chọn mua quạt trần nói chung và quạt trần Panasonic nói riêng không chỉ phải quan tâm đến kiểu dáng, màu sắc và hơn hết bạn còn phải chú ý đến chức năng của sản phẩm. Trên thực tế có loại quạt trần chỉ có chức năng làm mát đơn thuần nhưng lại cũng có rất nhiều loại được tích hợp thêm tính năng sưởi ấm (kèm bóng điện) hoặc dùng để trang trí với loại kết hợp đèn chùm chiếu sáng. Tốc độ gió, mức độ tiếng ồn, khả năng tiêu thụ điện năng và kích thước quạt cũng là những yếu tố rất cần được lưu tâm. Và, việc chọn được quạt trần phù hợp hay không còn phải căn cứ vào diện tích thực tế của không gian cần lắp đặt, độ cao phòng…
Hơn hết thảy hãy tham khảo thật kỹ ý kiến từ các chuyên gia kỹ thuật hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn, hỗ trợ.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment