Kinh nghiệm chọn mua CB, MCCB, RCCB, RCBO, ELCB và RCD chất lượng

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại thiết bị cầu dao bảo vệ dòng với nhiều thương hiệu khác nhau. Do đó việc tìm mua và trang bị cho gia đình, công trình một sản phẩm phù hợp, chất lượng càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Trong giới hạn nội dung bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn kinh nghiệm chọn CB, MCCB, RCCB, RCBO, ELCB và RCD chất lượng nhất do vậy hãy bớt chút thời gian để cùng tham khảo nhé! 


Chọn mua CB, MCCB, RCCB, RCBO, ELCB và RCD theo điện áp 


Khi chọn mua CB, MCCB, RCCB, RCBO, ELCB và RCD bạn nên kiểm tra thật kỹ điện áp tỉ số chênh lệch giữa nơi có điện thể cao và điện thế thấp. Có như vậy mới có thể tìm được loại cầu dao phù hợp nhất với nguồn điện nhà mình và đảm bảo được hiệu quả, độ an toàn khi đưa vào sử dụng. 

Mặt khác, khi mua cầu dao bạn cũng cần chú ý tới dòng điện định mức ghi trên thiết bị sao cho phù hợp nhất với dòng điện mà mình đang sử dụng. Tùy theo dòng điện, nguồn điện mà quyết định lựa chọn cầu dao 2 pha, 3 pha hay 4 pha. 


Chọn mua CB, MCCB, RCCB, RCBO, ELCB và RCD theo thương hiệu 


Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua CB, MCCB, RCCB, RCBO, ELCB và RCD thương hiệu nào thì có thể tham khảo qua loại cầu dao của Panasonic. Bởi tính cho đến thời điểm hiện nay thì Panasonic đang là thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng nhất với nhiều sản phẩm chất lượng nhất. 

Cụ thể, các dòng cầu dao của Panasonic đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại và sử dụng các loại vật tư có chất lượng tốt nhất: Công nghệ Nhật Bản, chất liệu dây dẫn, đồng cao cấp và nhựa cao cấp nhập khẩu… 

Cầu dao của Panasonic có thể đóng ngắt và kiểm soát dòng điện an toàn, hợp lý và siêu chất lượng. Không chỉ có hiệu năng sử dụng tốt mà cầu dao Panasonic còn có thiết kế hết sức sang trọng, đẹp mắt, phù hợp với nhiều công trình. 


Mua CB, MCCB, RCCB, RCBO, ELCB và RCD Panasonic ở đâu?! 


Công ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối sản phẩm thiết bị điện Panasonic lớn nhất cho các công trình trên cả nước là điểm bán uy tín, chất lượng mà bạn có thể tìm đến khi có nhu cầu mua CB, MCCB, RCCB, RCBO, ELCB và RCD Panasonic. 

Đơn vị nhận hỗ trợ vận chuyển tận chân công trình, có báo giá chi tiết đầy đủ, chiết khấu % siêu hấp dẫn, có bảo hành dài hạn cho quý khách hàng. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment