Máy bơm nước Panasonic có tốt không, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng

Máy bơm nước Panasonic có tốt không, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?! Nội dung bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời đây đủ và thuyết phục nhất. 

Máy bơm nước là gì, cấu tạo và nguyên lý hoạt động 


Máy bơm nước là một thiết bị chuyên dùng để di chuyển các chất lỏng như nước, hóa chất hoặc khí từ khu vực có áp suất thấp đến khu vực có áp suất cao. Máy bơm nước hiện được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống như cấp nước sinh hoạt, tưới tiêu, phục vụ cấp nước công nghiệp… 

Cấu tạo của máy bơm nước gồm có 4 phần chính: Cánh quạt, trục bơm, bộ phận hướng vào và bộ phận hướng ra. Chi tiết hơn ta có thể chia cấu tạo của máy bơm nước thành động cơ điện và đầu bơm. Trong đó động cơ điện (motor) thường được làm bằng nhôm hoặc inox, có tác dụng bảo vệ các bộ phận bên trong như trục quay, tản nhiệt, bạc đạn, bảng điện và stato. Còn đầu bơm cũng có phần vỏ được làm bằng gang hoặc inox có tác dụng bảo vệ các bộ phận bên trong buồng bơm như guồng bơm, cánh bơm và phốt cơ học. 

Nguyên lý hoạt động của máy bơm nước(ở đây xin đề cập đến máy bơm ly tâm, loại phổ biến nhất). Máy dựa trên nguyên lý lực ly tâm với xu hướng kéo vật ra khỏi trục quay với phương lực đi qua tâm quay. Theo đó khi nước hoặc các chất lỏng đi vào tâm quay của cánh bơm thì dưới tác động của lực ly tâm chúng sẽ bị văng ra mép cánh bơm. Thông qua cánh bơm nước sẽ chuyển động và tạo thành dòng do vậy để máy bơm có thể hoạt động được thì đòi hỏi bạn cần phải cấp nước đầy đủ cho thân bơm, ống hút. 

Máy bơm nước Panasonic có tốt không 


Thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy bơm nước khác nhau nhưng máy bơm Panasonic lại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn cả. Thật vậy, máy bơm Panasonic có chất lượng hết sức vượt trội do được sản xuất bằng công nghệ và dây chuyền Nhật Bản. Độ bền trung bình của máy có thể lên tới 15 năm. 

Máy bơm nước Panasonic được thiết kế khá đặc biệt với 2 lớp vỏ bọc cách ly giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng ăn mòn và nguy cơ chạm điện. Sản phẩm được bảo hành chính hãng kéo dài 24 tháng và có rất nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng như máy bơm đẩy cao, tăng áp và máy bơm ly tâm. 

Để mua được sản phẩm máy bơm Panasonic chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng có thể đến với Công ty TNHH Sirius Việt Nam - Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất toàn quốc. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment