Những ưu điểm của đèn led âm trần có thể bạn chưa biết

Đèn led âm trần là sản phẩm không chỉ có chức năng chiếu sáng mà hơn hết còn mang tới tính thẩm mỹ rất cao cho không gian lắp đặt. Trong giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm của đèn led âm trần nhé! 


Vì sao nên sử dụng đèn led âm trần?! 


Đèn led âm trần là sản phẩm an toàn, không chứa chất độc hài như chì, thủy ngâm và đặc biệt là hết sức tiết kiệm điện. Đèn led âm trần thường có phần vỏ đèn được làm từ nhựa cao cấp nên có độ bền cao. Cùng với đó thì hiệu năng chiếu sáng của đèn cũng khá tốt giúp bảo vệ đôi mắt của bạn một cách tối đa. 

Tuy giá thành của đèn led âm trần có cao hơn các loại đèn khác hiện có trên thị trường như xét về lâu dài thì sản phẩm mang tới rất nhiều lợi ích cho người dùng(ít hư hỏng, tuổi thọ lâu dài, tiết kiệm điện năng…). Sản phẩm tỏ ra tương thích với nhiều kiến trúc không gian như trần gỗ, trần thạch cao, trần bê tông… 

Ưu điểm của đèn led âm trần 


Những ưu điểm của đèn led âm trần cần phải kể đến như: Tính thẩm mỹ, tính phổ biến, tiện kiệm điện năng, bảo vệ môi trường… 

Cụ thể, đèn led âm trần hiện có rất nhiều thiết kế, mẫu mã chuẩn đẹp sang trọng và hiện đại. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp đèn led âm trần ở bất kỳ không gian nào như nhà dân dụng, chung cư, tòa nhà, văn phòng, phòng ăn, phòng ngủ, hành lang… 

Đèn led âm trần có độ hoàn màu tốt, tuổi thọ trung bình từ 30.000 đến 50.000 giờ (tùy loại chip led). Cùng với đó thì khi sử dụng đèn led âm trần bạn còn có thể tiết kiệm từ 70 đến 90% lượng điện tiêu thụ. Cũng chính bởi tính năng tỏa nhiệt ít mà đèn led âm trần còn là trợ thủ đắc lực cho các thiết bị làm mát trong nhà (quạt, điều hòa) hoạt động hiệu quả hơn. 

Mặt khác, trong cấu tạo của đèn led âm trần hoàn toàn không có chứa các chất độc hại nên sử dụng sản phẩm không chỉ mang tới độ an toàn cao mà hơn hết là góp phần bảo vệ môi trường. 

Gợi ý loại đèn led âm trần rất đáng sử dụng 


Thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn led âm trần thuộc các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên đáng tham khảo và sử dụng hơn cả đó là đèn led âm trần Panasonic. Thật vậy đây là dòng sản phẩm có thiết kế chuẩn đẹp, độ bền cao, giá thành hợp lý nhất. 

Bạn có thể tìm mua sản phẩm đèn led âm trần Panasonic chính hiệu, giá tốt tại Công ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam. Hoặc để được tư vấn tốt nhất quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7). 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment