Hướng dẫn cách lắp đặt ổ cắm điện âm tường Panasonic an toàn đúng chuẩn

Ổ cắm điện âm tường Panasonic là sản phẩm chất lượng, tính thẩm mỹ cao và hiện được ứng dụng trong rất nhiều công trình. Trong giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách lắp đặt ổ cắm điện âm tường Panasonic an toàn đúng chuẩn nhé! 

Vài nét về ổ cắm điện âm tường Panasonic 


Ổ cắm điện âm tường Panasonic không chỉ có chức năng đơn thuần là kết nối hệ thống điện với các thiết bị điện mà hơn hết nó còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho vị trí, không gian lắp đặt, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao tầm phong cách của văn phòng. 

Tuy nhiên việc lựa chọn kích thước và hình dáng của ổ cắm cũng hết sức quan trọng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể dựa vào thiết kế công trình để có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất. Về kiểu dáng thì ổ cắm âm tường thường có 2 dạng phổ biến đó là hình vuông và hình chữ nhất. Khi chọn mua cần phải chú ý tới các chi tiết của sản phẩm như đế, hạt ổ cắm và nắp che. Để mua được sản phẩm ổ cắm điện âm tường Panasonic chính hãng với giá tốt nhất thì tốt hơn hết là bạn nên tìm đến các điểm bán đảm bảo uy tín. 


Cách lắp đặt ổ cắm điện âm tường Panasonic an toàn đúng chuẩn 


Trước tiên bạn cần sử dụng găng tay bảo hộ, ổ cắm điện âm tường Panasonic, bút thử điện, tua vít và kìm cắt. Để tiến hành lắp đặt ổ cắm điện âm tường Panasonic bạn cần phải ngắt nguồn điện để đảm bảo tính an toàn cho quá trình lắp đặt. 

Tại vị trí tường đã được khoét lỗ sẵn, trước tiên bạn cần đặt đế ổ cắm vào đúng vị trí và dùng tua vit xoáy chặt 4 cạnh của đế vào trong tường. Tiếp đến cần sử dụng kìm để cắt và tước 1 đoạn dây điện, xoắn các dây đồng lại với nhau rồi vặn chặt vào đúng vị trí. Ấn dây đồng lọt sâu xuống dưới lỗ cố định để ở ổ cắm rồi dùng tua vít vặn chặt lại. Lưu ý là không được để dây đồng trần lộ ra ngoài bởi nếu không sẽ rất dễ gây nên hiện tượng chập cháy điện. 

Tiếp theo cần đưa chi tiết ổ cắm vào đế âm tường, dùng tua vít siết chặt ốc lại để cố định. Trường hợp là loại ổ cắm âm tường có màn che thì nên lắp màn che vào để tăng tính an toàn, độ bền hơn. 

Cuối cùng bạn có thể bật cầu dao điện trở lại và dùng bút thử điện để kiểm tra xem ổ cắm vừa lắp đã điện hay chưa. Hy vọng nội dung bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment