So sánh quạt trần Panasonic 4 cánh với quạt trần Panasonic 5 cánh

Quạt trần Panasonic là sản phẩm hiện được rất nhiều khách hàng tin dùng nhờ thiết kế chuẩn đẹp, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý. Quạt trần Panasonic hiện có 2 mẫu cơ bản đó là quạt trần Panasonic 4 cánh và quạt trần Panasonic 5 cánh. Ngay sau đây sẽ là phần so sánh chi tiết 2 sản phẩm này, hãy cùng tham khảo nhé! 


Nên chọn quạt trần Panasonic 4 cánh hay quạt trần Panasonic 5 cánh 


Xét về công suất thì hai sản phẩm quạt trần Panasonic 4 cánh và quạt trần Panasonic 5 cánh có sự chênh lệch không đáng kể. Cụ thể, quạt trần Panasonic 4 cánh có công suất là 62W còn công suất của quạt trần Panasonic 5 cánh là 70W. Vì vậy độ mát mà quạt trần Panasonic 5 cánh mang lại sẽ lớn hơn độ mát từ quạt trần Panasonic 4 cánh. 

Về kích thước của cánh quạt thì cả quạt trần Panasonic 4 cánh và 5 cánh đều có chiều dài là 140cm. Đây là kích thước lý tưởng và phù hợp với rất nhiều không gian. Đặc biệt, về cấp độ gió thì trong khi quạt trần Panasonic 4 cánh có 3 cấp độ thì quạt trần Panasonic 5 cánh lại có tới 7 cấp độ gió. Quạt trần Panasonic 5 cánh nặng 9,7kg còn quạt trần Panasonic 4 cánh chỉ có 6,5kg. Còn độ dài của ti quạt thì có 2 loại là ti dài(40cm) và ti ngắn(20cm). 

Việc chọn mua quạt trần Panasonic 4 cánh hay 5 cánh cần căn cứ trên nhu cầu sử dụng thực tế và nhất là chiều cao không gian lắp đặt (cần lựa chọn sản phẩm có chiều dài ti phù hợp). 


Mua quạt trần Panasonic chính hãng ở đâu?! 


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều điểm bán hiện đang cung ứng sản phẩm quạt trần Panasonic. Tuy nhiên để tìm được điểm bán quạt trần Panasonic chính hãng với giá tốt nhất thì quý khách hàng có thể đến với Công ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. 

Tới đây khách hàng sẽ không còn phải lo ngại về vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng cũng như giá thành nữa. Bởi hơn hết thảy thì Sirius luôn luôn mong muốn có thể đem đến những điều tốt đẹp nhất cho quý khách hàng nên sẽ đặt uy tín lên hàng đầu. Đơn vị cam kết sẽ cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic chất lượng, giá tốt trong đó có quạt trần Panasonic. 

Ngoài ra thì Sirius còn có rất nhiều dịch vụ và chính sách ưu đãi, hấp dẫn khác dành cho quý khách hàng. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng dài hạn, giao hàng nhanh chóng, xuất hóa đơn đỏ (nếu cần). 

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt và sử dụng quạt trần Panasonic vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment