Cảm ứng gắn trần báo cháy loại nào tốt

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại cảm ứng gắn trần báo cháy. Vậy đâu sẽ là loại cảm ứng gắn trần báo cháy có chất lượng tốt nhất?! Tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Cảm ứng gắn trần báo cháy là gì? 


Cảm ứng gắn trần báo cháy thực chất là một thiết bị điện có chức năng chính là bảo cháy tự động thông qua khả năng phát hiện và báo động khi có hiện tượng về sự cháy như nhiệt độ gia tăng đột ngột hay có sự xuất hiện của khói hoặc tia lửa điện. Nó nhất thiết phải có tính ổn định và bền bỉ cao với khả năng hoạt động liên tục trong vòng 24/24h. 

Cảm ứng gắn trần báo cháy loại nào tốt?! 


Như đã nói ở trên thì thị trường hiện nay có rất nhiều loại cảm ứng gắn trần báo cháy đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Song song với đó còn là sự đa dạng về giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm. Vậy, cảm ứng gắn trần báo cháy loại nào tốt?! 

Cảm ứng gắn trần báo cháy Panasonic là sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, được trang bị đầu dò với thiết bị cảm ứng Napion độc quyền nên có độ nhạy rất cao. Bên cạnh đó thì cảm ứng gắn trần báo cháy Panasonic còn có góc quét khá lớn, gấp 10 lần các đầu dò cảm ứng thông thường khác. 

Sử dụng cảm ứng gắn trần báo cháy Panasonic sẽ mang tới cho bạn sự an tâm tuyệt đối cùng độ hài lòng cao bởi tuổi thọ của sản phẩm lên tới 10.000 lần bật tắt ở chế độ toàn tải. Cảm ứng gắn trần báo cháy Panasonic có âm lượng báo động là 84 dB, tuổi thọ pin lên tới 10 năm bao kèm chế độ báo pin yếu hoặc sự cố do lỗi kỹ thuật. 

Các loại cảm ứng gắn trần báo cháy Panasonic và điểm bán 


Có tất cả 5 loại cảm ứng gắn trần báo cháy Panasonic cơ bản đó là: Cảm biến hồng ngoại Panasonic WTKG2310-P, cảm biến hồng ngoại Panasonic WTKG2311, cảm biến hồng ngoại Panasonic WTK2411-P, cảm biến hồng ngoại Panasonic WTKG2911-P, cảm biến hồng ngoại Panasonic SH28455911. 

Điểm chung của các loại cảm biến này là đều sử dụng đầu do Napion siêu nhạy trên công nghệ độc quyền phát triển của Panasonic. Hơn hết đa phần các thiết kế đều khá nhỏ gọn nên giúp cho thiết lắp đặt được thuận tiện và đơn giản hơn rất nhiều. Sản phẩm có thể hoạt động tốt trong môi trường từ -10 độ C đến 40 độ C, tích hợp thêm khả năng cảm biến ánh sáng vô cùng tiện ích. 

Để mua được cảm ứng gắn trần báo cháy Panasonic chính hãng, giá tốt quý khách hàng có thể đến với Công ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment