Vai trò của thiết bị đóng cắt Panasonic và một số loại cơ bản

Trong kể cả hệ thống điện dân sinh và điện công nghiệp hiện nay thì thiết bị đóng cắt Panasonic được tin tưởng và sử dụng khá nhiều. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vai trò của thiết bị đóng cắt Panasonic và một số loại cơ bản nhé! 

Vai trò của thiết bị đóng cắt Panasonic 


Tương tự như các loại thiết bị đóng cắt khác nhau hiện có trên thị trường thì việc sử dụng thiết bị đóng cắt Panasonic sẽ giúp cho bạn có thể bảo vệ hệ thống điện lưới một cách an toàn. 

Hay nói cách khác thì vai trò của thiết bị đóng cắt Panasonic hết sức quan trọng bởi nó giúp giảm thiểu tối đa những rủi ro liên quan đến hiện tượng quá tải hay điện áp thấp. Nhờ có thiết bị đóng cắt Panasonic mà hệ thống điện sẽ luôn hoạt động một cách ổn định, an toàn. 

Một số loại thiết bị đóng cắt Panasonic cơ bản 


Có tất cả 3 loại thiết bị đóng cắt Panasonic cơ bản đó là MCCB, ELCB và RCBO. Trong đó, cầu dao tự động dạng khối MCCB Panasonic là một thiết bị đóng cắt được sử dụng nhiều trong lĩnh vực công nghiệp hiện nay. Sản phẩm có khả năng ngắt mạch nhanh chóng, chịu nhiệt tốt. 

Còn cầu dao chống rò điện ELCB Panasonic là sản phẩm có khả năng chống cháy, chống rò điện và có thể ngắt mạch nhanh với độ bền cao. Sản phẩm xứng đáng nằm trong top đầu các thiết bị đóng cắt Panasonic tốt nhất hiện nay. 

Cuối cùng là cầu dao chống rò dòng RCBO. Đây là sản phẩm phù hợp với hệ thống điện dân sinh và hệ thống điện trong các tòa nhà cao ốc. Sử dụng thiết bị này tin chắc bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với khả năng ngắt điện cực nhạy mang tới độ an toàn cao cho cả người sử dụng và các thiết bị tiêu thụ điện. 

Mua thiết bị đóng cắt Panasonic ở đâu?! 


Thị trường hiện nay có rất nhiều điểm bán hiện đang cung ứng dòng sản phẩm thiết bị đóng cắt Panasonic. Tuy nhiên nếu bạn chưa biết nên tìm mua các thiết bị đóng cắt Panasonic ở đâu để đảm chất lượng cũng như giá thành thì có thể đến với điểm bán của Công ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. 

Tới đây bạn sẽ được tư vấn miễn phí cách chọn thiết bị đóng cắt Panasonic phù hợp với hệ thống điện lưới hiện tại cũng như cách lắp đặt và vận hành. 

Chưa hết, tại Sirius còn có rất nhiều các sản phẩm, vật tư ngành điện chuẩn chính hãng Panasonic để quý vị có thể tham khảo như ống luồn dây điện Panasonic, máy bơm Panasonic, ổ cắm Panasonic, công tắc Panasonic, quạt trần Panasonic, đèn led âm trần Panasonic, tủ điện Panasonic…Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại đây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment