Cách tháo lắp đèn led downlight âm trần tại nhà cực đơn giản

Đèn led downlight âm trần là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến tại các hệ thống, công trình xây dựng hiện nay. Ngoài mục đích chiếu sáng thì đèn led downlight âm trần còn mang tính thẩm mỹ khá cao. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách tháo lắp đèn led downlight âm trần tại nhà nhé! 


Các bước tháo lắp đèn led downlight âm trần tại nhà 

Trước tiên để có thể tiến hành tháo lắp đèn led downlight âm trần bạn cần phải chuẩn bị các dụng cụ cơ bản như bộ tuốc nơ vít, đèn led âm trần. 

· Tháo bỏ đèn cũ đã hư hỏng: Nếu muốn lắp đèn led downlight âm trần thì trước tiên bạn cần phải xác định được vị trí lắp đặt đèn để tiến hành khoét lỗ. Khi khoét lỗ cần tùy theo thiết kế từng loại đèn cũng như tiêu chuẩn đèn. Còn trường hợp nếu đèn đã bị cháy hoặc hư hỏng bạn có thể nhẹ nhàng kéo bóng đèn này xuống dưới. Đèn sẽ được lấy ra bởi phía trên của nó có một chốt hãm lò xo cố định vậy nên khi bạn kéo chốt hãm này sẽ gập vào giúp cho việc lấy đèn ra dễ dàng hơn. 


· Tiếp đến cần tháo các dây điện kết nối với đèn ra và kết nối lại với đèn mới. Chú ý là bên trong hệ thống đèn có tất cả 3 đầu nối dây và bạn có thể nhìn thấy ngay sau khi mở nắp ra. Một đầu nối ở giữa thường để tiếp đất và không cần nối, chỉ cần nối hai dây còn lại vào dây điện nhà mình đang sử dụng. Vặn lại ốc cố định dây điện để giúp mối nối được bền hơn. Đưa đèn đã nối dây vào vị trí lỗ đã khoét hoặc lỗ chứa đèn cũ. Cần lưu ý là bạn cần phải dựng đứng hai thanh lẫy lò xo lên để đưa lọt vào bên trong phần lỗ đã khoét sau đó mới từ từ thả tay ra để lẫy lò xo gập lại, lúc này đèn đã được cố định bên trong. 

· Cuối cùng bạn chỉ cần bật điện và kiểm tra lại xem đèn có sáng hay không và tận hưởng thành quả của mình. 


Đèn led downlight âm trần, nên dùng loại nào chất lượng, giá tốt 

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn led downlight âm trần vậy nên sử dụng loại nào để đảm bảo chất lượng, giá thành phải chăng. 
Đèn led downlight âm trần Panasonic là dòng sản phẩm rất đáng để bạn tham khảo bởi ngoài chất lượng, giá thành thì đèn led downlight âm trần Panasonic còn có thiết kế hết sức đẹp mắt, giàu thẩm mỹ. 
Để mua dược đèn led downlight âm trần Panasonic chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng có thể tham khảo tại đây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment