Đánh giá chi tiết máy bơm nước Panasonic GP-129JXK

Máy bơm nước Panasonic GP-129JXK là sản phẩm có thương hiệu từ Nhật Bản dành riêng cho các hộ gia đình. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi đến với phần đánh giá chi tiết máy bơm nước Panasonic GP-129JXK nhé! 


Vài nét về máy bơm nước Panasonic GP-129JXK 


Máy bơm nước Panasonic GP-129JXK là sản phẩm có khả năng bơm nước cực nhanh và khỏe. Máy có chế độ vận hành êm, độ ồn thấp nên mang lại hiệu quả tối đa cho người sử dụng. 

Sản phẩm hiện được ứng dụng cho khu vực có nguồn nước yếu nhờ khả năng đẩy cao tốt. Cụ thể, máy bơm nước Panasonic GP-129JXK có thể hút sâu nước ở độ sâu 9m và sức đẩy tối đa là 21m. Thiết bị sử dụng mô tơ cảm ứng cùng nguồn điện 220V/50HZ nên cho khả năng hoạt động ổn định và tiết kiệm được nhiều điện năng hơn hẳn các dòng sản phẩm máy bơm truyền thống. 

Máy bơm nước Panasonic GP-129JXK có đường kính ống hút/ống đẩy là 3cm, công suất 125W, lưu lượng nước đạt khoảng 30 lít/phút. 


Ưu điểm của máy bơm nước Panasonic GP-129JXK 


Ưu điểm đầu tiên cần phải kể đến của máy bơm nước Panasonic GP-129JXK là có thiết kế hết sức nhỏ gọn. Hơn hết máy có thể tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt độ bơm quá cao. Cùng với đó là hai lớp bọc cách ly bảo vệ lõi tĩnh mô tơ chống ăn mòn từ đó giảm thiểu tối đa nguy cơ chạm điện, mang tới độ an toàn cao cho người sử dụng. 

Máy bơm nước Panasonic GP-129JXK có phần lõi quay mô tơ chính xác cao với lớp mạ chống gỉ sét đảm bảo hoạt động liên tục không ngừng nghỉ suốt 8000 giờ. Ngoài ra thì sản phẩm còn có phần thân mô tơ được đúc bằng nhôm và nắp buồng bơm bằng đồng thau không rỉ sét kết hợp với dây quấn bên trong motor bằng nhôm đầy chắc chắn. 

Bí quyết sử dụng máy bơm nước Panasonic GP-129JXK bền bỉ và điểm bán 


Theo các chuyên gia kỹ thuật thì để đảm bảo độ bền và hiệu năng cho thiết bị bạn nên lắp đặt máy bơm nước Panasonic GP-129JXK tại nơi khô ráo và cân bằng. Trường hợp lắp ngoài trời thì cần có mái che và không nên sử dụng máy để bơm hút dầu, muối hoặc các hóa chất, nước nóng với nhiệt độ trên 45 độ C. 

Công ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là điểm bán chuyên cung ứng các sản phẩm vật tư ngành điện chính hiệu Panasonic trong đó có máy bơm nước Panasonic GP-129JXK. Thật vậy, mua hàng tại đây khách hàng sẽ được yên tâm trọn vẹn về chất lượng của sản phẩm cũng như giá thành. Máy bơm nước Panasonic GP-129JXK hiện được bảo hành chính hãng 12 tháng. 

Để được tư vấn tốt hơn quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7). 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment