Nên chọn ổ cắm âm sàn Panasonic hay Legrand

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn ổ cắm âm sàn Panasonic hay Legrand. Tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé! 


Ổ cắm âm sàn Panasonic 


Ổ cắm âm sàn Panasonic là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Chính bởi thế các thông số kỹ thuật trên sản phẩm luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất, phù hợp với nhiều công trình, nhiều không gian khác nhau. Đặc điểm của ổ cắm âm sàn Panasonic là có thiết kế theo dạng phẳng với màu xám chủ đạo. Sản phẩm có tất cả 3 kiểu mở nắp khác nhau và cũng có rất nhiều module cho quý khách hàng có thể lựa chọn. Vật liệu dùng để tạo nên ổ cắm điện âm sàn Panasonic là dạng vật liệu siêu bền, có khả năng chịu lực cao, chống oxy hóa tốt cùng phần nắp bảo vệ chắc chắn có khả năng chống bụi, chịu nước hiệu quả. 

Ổ cắm âm sàn Legrand 


Ổ cắm âm sàn Legrand là dòng sản phẩm ổ cắm điện âm sàn nhập khẩu nên có chất lượng tốt, thiết kế tinh tế. Sản phẩm mang tới sự kết nối an toàn, dễ dàng với các thiết bị điện. Bên cạnh đó thì sự phong phú về các module của ổ cắm âm sàn Legrand cũng mang tới cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn hơn cả. 

Nên chọn ổ cắm âm sàn Panasonic hay Legrand 


Việc chọn ổ cắm âm sàn Panasonic hay Legrand cần tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, chi phí đầu tư và thậm chí là cả sở thích thị hiếu của người tiêu dùng. Hơn hết thảy một sản phẩm thiết bị điện vừa có thiết kế chuẩn đẹp, giá thành hợp lý lại mang tới độ an toàn cao sẽ là tiêu chí quan trọng hơn cả khi lựa chọn ổ cắm âm sàn. Chọn thương hiệu ổ cắm âm sàn là điều kiện cần nhưng chưa đủ bởi hơn hết bạn còn cần phải tìm được điểm bán đảm bảo uy tín và biết cách thi công lắp đặt chuẩn kỹ thuật. 

Mua ổ cắm âm sàn Panasonic ở đâu?! 


Nếu bạn chưa biết nên tìm mua ổ cắm âm sàn Panasonic ở đâu thì có thể tìm đến với điểm bán của Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Bởi đây chính là tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. 

Mua ổ ắm âm sàn Panasonic tại đây không chỉ được đảm bảo về chất lượng mà giá thành còn hết sức cạnh tranh. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách chọn ổ cắm âm sàn Panasonic sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Đồng thời nhận ngay % chiết khấu hấp dẫn cho những đơn hàng giá trị hoặc công trình lớn. 

Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment