Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua phích cắm công nghiệp chuẩn nhất

Bạn đang có nhu cầu sử dụng phích cắm công nghiệp nhưng lại chưa biết phải làm sao để có thể chọn được loại phích cắm công nghiệp phù hợp nhất. Cùng bỏ túi ngay kinh nghiệm chọn mua phích cắm công nghiệp dưới đây nhé! 

Kinh nghiệm chọn mua phích cắm công nghiệp 


Theo các chuyên gia thì việc chọn mua phích cắm công nghiệp cần phải chú ý tới 7 yếu tố sau đây: Kích thước, công suất thiết bị, chế độ bảo hành, giá thành, nguồn điện, chọn phích cắm có pha phù hợp và chỉ số chống nước. 

Cụ thể, kích thước của phích cắm công nghiệp ảnh hướng rất nhiều đến hiệu quả làm việc của các thiết bị cũng như yếu tố thẩm mỹ ở các không gian. Do đó khi chọn mua phích cắm công nghiệp cần phải chú ý tới kích thước của chúng. Hơn nữa, phích cắm điện công nghiệp thường được thiết kế có pha và công suất, cường độ riêng nên khi chọn cần phải chú ý đến công suất của thiết bị có như vậy mới giúp thiết bị hoạt động tốt, giảm thiểu tình trạng quá tải. 

Kinh nghiệm chọn mua phích cắm công nghiệp tiếp theo đó là cần phải chọn mua tại đơn vị cung cấp uy tín, có chế độ bảo hành cho sản phẩm tốt. Đi cùng với đó là giá thành của sản phẩm, nên tham khảo và so sánh với các điểm bán để loại trừ khả năng bị kê giá cao hơn so với thị trường. 

Mặt khác, nguồn điện cũng là một trong những yếu tố làm ảnh hưởng tới quá trình hoạt động của phích cắm công nghiệp. Bởi thế khi chọn mua bạn cần phải chú ý đến nguồn điện mà mình sử dụng hoặc dựa vào các thông số kỹ thuật ghi trên thiết bị để có được lựa chọn phù hợp nhất. 

Ngoài ra thì phích cắm công nghiệp còn có rất nhiều loại số pha như 1 pha, 2 pha, 3 pha, 4 pha, 5 pha và các chỉ số chống nước khác nhau. Tùy vào dòng điện và môi trường làm việc để chọn loại pha và chỉ số IP hợp lý nhất. 

Gợi ý sản phẩm phích cắm công nghiệp chất lượng nhất 


Thị trường hiện nay có rất nhiều loại phích cắm công nghiệp với đa dạng chất lượng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên đáng tham khảo nhất chính là dòng phích cắm công nghiệp Panasonic. Bởi đây là dòng sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt, tính an toàn cao và đặc biệt là giá thành hết sức phải chăng. 

Để mua được sản phẩm phích cắm công nghiệp Panasonic chuẩn chính hãng, giá tốt thì quý vị có thể đến với Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam – Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Tới đây bạn sẽ được tư vấn miễn phí cách chọn phích cắm công nghiệp sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình và được quyền an tâm trọn vẹn về sản phẩm. 

Thông tin chi tiết về sản phẩm phích cắm công nghiệp Panasonic quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số holtine 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7). 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment