Cách lắp quạt trần Panasonic F60MZ2 đúng chuẩn tại nhà

Quạt trần Panasonic F60MZ2 là modem mới có nhiều cải tiến vô cùng hữu ích. Thật vậy, quạt trần Panasonic F60MZ2 có gió luồng gió mạnh hơn, nhiều hơn mà vẫn giữ được độ êm ái cần thiết. Sản phẩm có hình thức đẹp và khá chắc chắn. 


Cách lắp quạt trần Panasonic F60MZ2 


Trước tiên cần lấy quạt Panasonic F60MZ2 ra khỏi hộp đựng, bóc gói đựng ốc và móc quạt sau đó chụp miếng nhựa chống va đập lên đầu quạt. 

Tiếp theo cần luồn dây điện vào ti quạt và chụp và đầu quạt. Lưu ý là lẫy nhựa phải tỳ xuống công tắc chống rung lắc của quạt. Công đoạn tiếp theo là luồn ốc hãm cho đầy đủ long đen bao gồm long đen vênh, đai ốc sau đó vặn chặt lại và chốt cố định bằng chốt chẻ. 

Bước tiếp theo cần bắt chặt dây an toàn vào thân quạt sau đó đấu dây điện vào 2 cần đấu (dây dương vào cọc màu nâu còn dây âm vào cọc màu đen). Tiếp đến hãy lắp 2 miếng ốp dưới vào và cố định bằng ốc vít rồi từ từ luồn miếng ốp còn lại bằng cách luồn từ trên xuống sau đó kéo dây an toàn ra ngoài. 

Khi lắp 3 cánh quạt cần định vị chặt bằng ốc vít và chú ý là không được va chạm vào cánh để tránh hiện tượng cánh bị vênh, khi sử dụng sẽ bị lắc, không đứng tim. Tiếp theo cần treo miếng cao su cùng móc sắt lên trần, lắp quạt vào móc, đấu điện rồi kéo miếng ốp trên lên cao (nên để cách trần 0,5cm) và vít cố định lại. 

Sau cùng bạn chỉ cần lắp hộp số nổi và hoàn thành công việc bằng cách xoay hộp số 5 tốc độ (nên xoay ngược kim đồng hồ từ số lớn nhất đến số nhỏ nhất). Nếu sử dụng hộp số âm thì nên chôn đế âm từ trước vì kích thước của hộp số khá lớn nên nếu đế âm không đủ sâu sẽ không sử dụng được. 

Gợi ý điểm bán quạt trần Panasonic chất lượng, giá rẻ 


Để mua được quạt trần Panasonic chất lượng, giá rẻ quý khách hàng có thể đến với Công ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Tại đây bạn sẽ được tư vấn cách chọn quạt trần Panasonic sao cho phù hợp nhất với diện tích, thiết kế của không gian định lắp đặt. Có rất nhiều kiểu dáng và mẫu quạt Panasonic chuẩn đẹp, an toàn, chất lượng cho quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn. 

Ngoài sản phẩm quạt trần Panasonic thì Sirius còn cung cấp đầy đủ vật tư thiết bị điện Panasonic như ống luồn dây điện Panasonic, quạt đảo trần Panasonic, quạt âm trần Panasonic, máy bơm Panasonic, aptomat Panasonic, công tắc/ổ cắm Panasonic… 

Thông tin chi tiết về giá thành sản phẩm quạt trần Panasonic nói riêng và các thiết bị điện Panasonic nói chung quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment