Các loại công tắc, ổ cắm điện Panasonic đáng tham khảo nhất

Công tắc, ổ cắm điện Panasonic là dòng sản phẩm hiện được nhiều khách hàng tin dùng nhất do thiết kế chuẩn đẹp, giá thành hợp lý, độ bền cao. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng điểm qua các loại công tắc, ổ cắm điện Panasonic thông dụng nhất nhé! 

Công tắc, ổ cắm điện Panasonic Full Color


Ưu điểm của công tắc, ổ cắm điện Panasonic Full Color là có chất lượng khá ổn đinh, độ an toàn cao, giá thành hợp lý đi cùng với sự phong phú, đa dạng về mẫu mã nên phù hợp với rất nhiều công trình khác nhau. 
Cụ thể, công tắc, ổ cắm điện Panasonic Full Color được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín theo tiêu chuẩn JIS Nhật Bản. Sản phẩm có lớp cách điện bên ngoài bằng nhựa cao cấp cùng cơ chế chuyển mạch an toàn. Vật liệu làm nên công tắc, ổ cắm điện Panasonic Full Color hoàn toàn không chứa các chất độc hại như Hg, Cd, Cr6, Pb, PBBS, PBDEs, đáp ứng chuẩn RoHs của Châu âu. 

Công tắc, ổ cắm điện Panasonic BS Type


Công tắc, ổ cắm điện Panasonic BS Type có thiết kế khá đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế, sang trọng. Sản phẩm mang tới độ an toàn cao cho người sử dụng nhờ lớp nhựa cách điện cao cấp phía ngoài. Ngoài ra thì công tắc, ổ cắm điện Panasonic BS Type còn có thể chịu ẩm, chống cháy nổ và chống oxy hóa khá cao. 

Thiết kế của công tắc, ổ cắm điện Panasonic BS Type cũng mang tới nhiều thuận tiện cho việc đi dây, lắp đặt. Có rất nhiều màu sắc cho khách hàng có thể lựa chọn để mang tới độ phù hợp với không gian cũng như đồ dùng nội thất như trằng ngọc trai ánh kim, nâu ánh kim, trắng xám ánh kim… 


Công tắc, ổ cắm điện Panasonic Cosmo Art


Công tắc, ổ cắm điện Panasonic Cosmo Art có tone màu khá nổi bật như xám, xanh dương, xanh lá cùng đèn báo tích hợp trên mặt công tắc. Do đó, sản phẩm có thể đáp ứng được gần như mọi gu thẩm mỹ của quý khách hàng. 

Đặc điểm của công tắc, ổ cắm điện Panasonic Cosmo Art là có nút nhấn lớn, độ nhạy cao nên tạo cảm giác thân thiện với người sử dụng. Công tắc, ổ cắm điện Panasonic Cosmo Art khá đa dạng như công tắc 1 cực, 2 cực, 3 cực, 4 cực hay công tắc đôi, ba, bốn hạt, công tắc đảo chiều, thiết kế mặt nạ che mưa… 


Công tắc, ổ cắm điện Panasonic Refina


Công tắc, ổ cắm điện Refina cũng được coi là một trong những sản phẩm chủ lực của Panasonic. Sản phẩm có tất cả 8 màu sắc nổi bật với ánh kim tạo nét sang trọng và tinh tế. 

Sản phẩm công tắc, ổ cắm điện Panasonic Refina có độ bền cao, dễ dàng lắp đặt và có thể dễ dàng tìm thấy tại nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. 

Khách hàng có nhu cầu tìm mua và sử dụng công tắc, ổ cắm điện Panasonic chính hãng có thể tham khảo thêm tại đây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment