Đặc điểm và thông số kỹ thuật của công tắc hẹn giờ Panasonic TB118

Công tắc hẹn giờ Panasonic TB118 là sản phẩm mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng như tự động tắt, bật các thiết bị điện theo thời gian đã được cài đặt sẵn. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm và thông số kỹ thuật của công tắc hẹn giờ Panasonic TB118 nhé! 

Đặc điểm của công tắc hẹn giờ Panasonic TB118 


Công tắc hẹn giờ Panasonic TB118 là dòng sản phẩm có pin chờ. Sản phẩm khá nhỏ gọn, thiết kế lắp đặt thanh ray hoặc gắn tường module 3 tép. Có thể dùng cho các thiết bị có công suất lớn như máy bơm, bình nóng lạnh. Pin của công tắc hẹn giờ Panasonic TB118 có khả năng dự trữ lên tới 500 giờ để duy trì thời gian thực, tự sạc khi có điện. Nhờ vậy mà các thiết bị điện khi được lắp công tắc hẹn giờ Panasonic TB118 sẽ tự động tắt, bật theo thời gian có chủ đích mà người dùng đã được cài đặt trước đó. 

Cụ thể, bạn có thể dễ dàng thấy được ứng dụng của sản phẩm như mở cây nước nóng lạnh vào giờ làm việc và tắt cây nước nóng lạnh khi hết giờ làm việc hay hẹn giờ tắt bật đèn điện sân vườn, đèn cổng, biển quảng cáo, bơm nước cho bể cá, chuông trường học… 

Thông số kỹ thuật của công tắc hẹn giờ Panasonic TB118 


Công tắc hẹn giờ Panasonic TB118 sử dụng điện áp 220V, thời gian cài đặt tối thiểu 30 phút và có tới 6 chế độ cài đặt tặt bật. Công tắc hẹn giờ Panasonic TB118 sử dụng công tắc hai chiều 1 NO và 1NC. Bạn có thể tùy chọn được các chế độ ON/OFF/AUTO. Công suất chịu tải của sản phẩm lên tới 1500W và được bảo hành 12 tháng. 

Điểm bán công tắc hẹn giờ Panasonic TB118 chính hãng 


Công tắc hẹn giờ Panasonic TB118 hiện có tại rất nhiều các điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được công tắc hẹn giờ Panasonic TB118 chính hãng với giá tốt nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Điểm bán hiện đang áp dụng cả 2 hình thức là bán hàng trực tiếp và bán hàng online: Nhận hàng và thanh toán tại nhà. 

Công tắc hẹn giờ Panasonic TB118 do Sirius cung cấp ngoài vấn đề về giá thành thì còn được bảo hành chính hãng dài hạn nên khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối. Bên cạnh công tắc hẹn giờ Panasonic TB118 thì khách hàng còn có thể tham khảo thêm rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng khác của Panasonic như: Công tắc ổ cắm âm tường, âm sàn, aptomat, máy bơm, quạt hút âm trần, ống luồn dây điện… 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment