Tìm hiểu về công dụng của phích cắm điện 3 chân Panasonic

Phích cắm điện 3 chân là một trong những sản phẩm được sử dụng khá nhiều bởi những công dụng cực kỳ đáng khen ngợi mà nó có thể mang lại cho người dùng. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về công dụng của phích cắm điện 3 chân Panasonic nhé! 



Công dụng của phích cắm điện 3 chân Panasonic


Phích cắm điện 3 chân Panasonic ngày càng được sử dụng nhiều cho các thiết bị điện hiện nay. Tuy nhiên cũng có không ít người cho rằng việc sử dụng chân cắm thứ 3 là thừa, không quan trọng nên đã bẻ đi.

Thật vậy, trong thiết kế của hầu hết những thiết bị đồ điện dân dụng như lò nướng, máy tính, lò vi sóng hay tủ lạnh có vỏ kim loại chúng ta đều thấy phích cắm của chúng có thiết kế 3 chân. Mặt khác, khi sử dụng các thiết bị như bàn ủi, bếp điện bạn đã bao giờ gặp phải trường hợp bị tê tay chưa?!… Lý do mà bạn gặp phải trường hợp đó là do không có sự nối đất vỏ thiết bị.Trở lại vấn đề trên thì ở ổ cắm 3 chân, chân thứ 3 sẽ có tác dụng giúp loại bỏ nguồn điện năng đang “trốn thoát” này và mang đến độ an toàn hơn cho bạn.

Cụ thể, ở ổ cắm điện 3 chân Panasonic sẽ có 2 lỗ kết nối dây nóng và dây nguội còn lỗ thứ 3 có kích thước lớn hơn nối với dây nối đất để đảm bảo an toàn khi có sự chạm điện ra vỏ kim loại của thiết bị điện. Nói cách khác thì chân thứ 3 trên phích cắm cũng như lỗ thứ 3 trên ổ điện sinh ra chính là để bảo vệ người sử dụng khỏi bị giật điện.

Tựu chung lại, việc sử dụng phích cắm điện 3 chân Panasonic sẽ giúp cho bạn có được một hệ thống điện an toàn khi sử dụng, đặc biệt là với gia đình có người già và trẻ nhỏ vì một thực tế là việc cắm, rút phích cắm điện 3 chân này cũng cần tới một thao tác khó hơn so với phích cắm điện 2 chân rất nhiều.


Mua phích cắm điện 3 chân Panasonic ở đâu?!


Nếu bạn đang băn khoăn không biết nến mua phích cắm điện 3 chân Panasonic ở đâu thì có thế đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam.

Tới đây bạn sẽ loại bỏ được mọi rủi ro mua nhầm phải phích cắm điện 3 chân Panasonic giả, nhái, kém chất lượng đồng thời nhận về nhiều ưu đãi khi mua hàng như: thời gian bảo hành sản phẩm chính hãng kéo dài, có chiết khấu % hấp dẫn cho đơn hàng lớn, có hóa đơn đỏ nếu cần…

Thông tin chi tiết về giá thành của sản phẩm phích cắm điện 3 chân Panasonic quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment