4 lưu ý khi chọn mua ổ cắm điện âm sàn và lợi ích khi sử dụng

Với những lợi ích cực kỳ to lớn của mình nên ổ cắm điện âm sàn ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn. Dưới đây là 4 lưu ý khi chọn mua ổ cắm điện âm sàn và lợi ích cụ thể khi sử dụng sản phẩm ổ cắm điện âm sàn, hãy cùng tham khảo nhé! 

4 lưu ý khi chọn mua ổ cắm điện âm sàn 


Theo các chuyên gia kỹ thuật thì khi mua ổ cắm điện âm sàn cần phải đặc biệt lưu ý tới 4 yếu tố như sau: 

- Độ bền của thiết bị: Chính vì đặc thù lắp đặt của sản phẩm là ở dưới bàn hoặc dưới sàn nhà nên khi chọn mua cần phải quan tâm đến độ bền của thiết bị. Tiếp đến là kích thước của sản phẩm để từ đó hạn chế được việc phải thay thế và lắp đặt lại ổ cắm âm sàn. 

- Chất lượng của thiết bị: Nên chọn loại ổ cắm điện âm sàn có chất lượng tốt, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và đặc biệt nghiên cứu kĩ về thông số kĩ thuật cũng như tiêu chuẩn lắp đặt của sản phẩm. 

- Thương hiệu của sản phẩm: Thị trường hiện có rất nhiều loại ổ cắm điện âm sàn, mỗi loại đều có những đặc điểm và tính năng khác nhau. Tuy nhiên sản phẩm ổ cắm điện âm sàn đáng tham khảo nhất là Panasonic, Sino và Legrand hoặc Simon… 

- Giá thành của sản phẩm: Nên chọn các loại ổ cắm điện âm sàn có giá thành phải chăng, chất lượng ổn định như Panasonic hoặc Sino. Bởi 2 dòng sản phẩm này đều có thiết kế phù hợp với nhiều không gian cũng như hệ thống công trình khác nhau. 


Lợi ích khi sử dụng ổ cắm điện âm sàn 


Sử dụng ổ cắm điện âm sàn sẽ mang tới tính thẩm mỹ và độ an toàn cao. Có rất nhiều loại module khác nhau từ 3,4 cho đến 6,8 module cho quý khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. 

Ổ cắm điện âm sàn giúp bạn dễ dàng kết nối các thiết bị lại với nhau nhanh hơn, ổn định hơn. Đặc biệt với độ bền, tuổi thọ cao thì ổ cắm điện âm sàn càng giúp cho bạn có thể tiết giảm được chi phí sửa chữa, thay thế thiết bị trong quá trình sử dụng sau này. Ổ cắm điện âm sàn có thể dùng cho cả công trình dân dụng và công trình công nghiệp. 

Công ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là điểm bán mang đến cho quý khách hàng các dòng sản phẩm ổ cắm điện âm sàn chuẩn chất lượng, giá thành cạnh tranh. Thông tin chi tiết về sản phẩm ổ cắm điện âm sàn quý khách hàng có thể xem thêm tại đây.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment