Tổng hợp những ưu điểm của ống luồn dây điện Panasonic có thể bạn chưa biết

Ống luồn dây điện Panasonic là phụ kiện không thể thiếu cho các hạng mục, công trình thi công hệ thống điện lưới hiện nay. Sản phẩm hiện đang được coi là giải pháp hoàn hảo cho các công trình điện dân dụng, chung cư hoặc trung tâm thương mại, nhà xưởng, thậm chí là cả các khu chế xuất nhờ những ưu điểm vượt trội. Ngay sau đây sẽ là phần tổng hợp những ưu điểm vượt trội của ống luồn dây điện Panasonic có thể bạn chưa biết, hãy cùng tham khảo nhé! 

Ống luồn dây điện Panasonic giúp bảo vệ hệ thống điện an toàn 


Khác với ống luồn dây điện bằng nhựa đơn thuần, ống luồn dây điện Panasonic được chế tạo từ thép chuyên dụng nên có khả năng chịu lực tốt đồng thời ngăn cản các tác động từ bên ngoài tới hệ thống dây dẫn điện bên trong. Tiêu biểu cần phải kể đến như hiện tượng va đập cơ học, sự xâm hại của các loại côn trùng hay những ảnh hưởng có điều kiện từ khí hậu thời tiết… 

Ống luồn dây điện Panasonic có thể chống cháy lan 


Như đã nói ở trên thì ống luồn dây điện Panasonic được chế tạo từ loại thép chuyên dụng nên khi có sự cố cháy nổ chẳng may xảy ra thì đám cháy cũng sẽ không bị lan rộng như các loại vật liệu dễ bắt lửa khác. Đặc biệt hơn, hệ thống sử dụng ống luồn dây điện này còn không tạo ra khói độc như những vật liệu khác. 

Ống luồn dây điện Panasonic là sản phẩm thân thiện với môi trường 


Ống luồn dây điện Panasonic là sản phẩm thân thiện với môi trường và có khả năng tái chế cao. Do vậy sử dụng ống luồn dây điện Panasonic không chỉ mang tới tính an toàn mà còn góp phần bảo vệ môi trường khỏi những chất độc hại khó tiêu hủy. 

Giúp cho công việc sửa chữa đường dây điện thuận lợi, dễ dàng hơn 


Ngoài tác dụng bảo vệ hệ thống đường dây dẫn điện thì ống luồn dây điện Panasonic còn giúp cho công tác sửa chữa được thuận lợi, dễ dàng hơn rất nhiều. Thật vậy, sản phẩm ống luồn dây điện Panasonic được bắt ghép với nhau bởi các khớp ren hoặc các đầu nối nên việc tháo lắp khá dễ dàng. 

Phù hợp với nhiều hình thức thi công 


Ống luồn dây điện Panasonic phù hợp với nhiều hình thức thi công như chôn ngầm dưới đấy, ngoài trời, dưới hầm tòa nhà hoặc các khu chung cư. Sản phẩm có hệ số giãn nở thấp, chịu được va đập và sự khắc nghiệt của thời tiết. 

Để mua được ống luồn dây điện Panasonic chính hãng, giá tốt thì bạn nên tìm đến với Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic Việt Nam. Bởi tới đây ngoài việc được yên tâm về chất lượng, giá thành thì bạn còn nhận được rất nhiều lợi ích khác như: Được hỗ trợ chi phí vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình, chiết khấu % trực tiếp trên đơn hàng cực hấp dẫn, có hóa đơn đỏ (nếu cần), tư vấn miễn phí, nhiệt tình và tận tâm…Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại đây. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment