Nên chọn đèn tuýp led Panasonic hay đèn tuýp led Roman

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn đèn tuýp led Panasonic hay đèn tuýp led Roman. Ngay sau đây sẽ là phần so sánh chi tiết giữa hai sản phẩm đèn tuýp led Panasonic và đèn tuýp led Roman. Hy vọng thông qua nội dung bài viết này bạn sẽ có thể tự đưa ra cho mình được quyết định, lựa chọn đúng đắn nhất nha. 



So sánh đèn tuýp led Panasonic và đèn tuýp led Roman 


Đèn tuýp led Roman là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và cũng đang được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn để lắp đặt tại các công trình. Đèn tuýp led Roman có phần vỏ bóng đèn được làm bằng nhựa thấu quang, đế tản nhiệt bằng nhôm nên khá bền bỉ. Ưu điểm của đèn tuýp led Roman là có quang thông lớn, góc chiếu rộng nên rất thích hợp để lắp đặt trong các không gian như phòng khách, văn phòng lớn hoặc phòng họp…Tuổi thọ của đèn tuýp led Roman có thể lên tới 30.000h thắp sáng và đặc biệt không sử dụng thủy ngân hay các chất độc hại nên rất an toàn. 

Đèn tuýp led Panasonic là sản phẩm có chất lượng vượt trội hơn cả do được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng tiêu chuẩn Nhật Bản. Sản phẩm sử dụng dòng điện dân dụng 220V và được thiết kế với các kích thước phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Đèn tuýp led Panasonic mang lại ánh sáng hết sức trung thực giúp bảo vệ thị giác một cách tối đa. Sản phẩm hiện được ứng dụng nhiều trong các không gian nội thất hộ gia đình hay cửa hàng, khách sạn… 

Nên chọn đèn tuýp led Panasonic hay đèn tuýp led Roman? 


Mỗi một dòng sản phẩm đều có những đặc điểm khác nhau nên khi lựa chọn thì tốt hơn hết là bạn nên dựa vào giá thành của sản phẩm, hiệu năng chiếu sáng và độ bền. Ở mức giá tầm trung thì bạn có thể lựa chọn đèn tuýp led Roman. Tuy nhiên muốn có hiệu năng chiếu sáng hiệu quả, độ bền cao, thiết kế giàu thẩm mỹ thì bạn nên chọn đèn tuýp led Panasonic. 

Gợi ý điểm bán đèn tuýp led Panasonic chính hãng, giá tốt 


Đèn tuýp led Panasonic hiện có tại rất nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất thì quý khách hàng nên tìm đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Theo đó khi tới đây khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ miễn phí cách chọn đèn led Panasonic sao cho phù hợp nhất với diện tích không gian và nhu cầu sử dụng. Hơn nữa Sirius luôn luôn tự tin cam kết về cả chất lượng cũng như giá thành của mọi sản phẩm thiết bị điện mà đơn vị cung ứng. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi tới với đơn vị. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment