Tư vấn chọn mua ổ cắm điện từ A đến Z

Ổ cắm điện là một trong những thiết bị điện tuy nhỏ nhưng lại không thể thiếu trong bất kỳ hệ thống điện nào hiện nay. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng đến với phần tư vấn chọn mua ổ cắm điện từ A đến Z để có thể bỏ túi cho mình được những kinh nghiệm tốt nhất nha! 

Mua ổ cắm điện: Cần phải hiểu rõ nhu cầu sử dụng 


Một trong những lưu ý đầu tiên khi chọn mua ổ cắm điện đó là phải hiểu rõ nhu cầu sử dụng hay nói cách khác chính là mục đích sử dụng của bạn. Cụ thể bạn mua ổ cắm điện để sử dụng tại nhà hay văn phòng, quán cà phê, mang bên người để dùng cho laptop…Việc xác định được nhu cầu sử dụng sẽ giúp việc lựa chọn ổ cắm điện được chuẩn xác hơn(kiểu dáng, thiết kế, phân khúc giá…). 

Giá thành của sản phẩm 


Ngoài tính hữu dụng trong nhu cầu sử dụng thực tế thì điểm lưu ý tiếp theo khi chọn mua ổ cắm điện đó chính là giá thành của sản phẩm. Thật vậy, tương ứng với mỗi dòng ổ cắm điện thuộc các thương hiệu, thiết kế, chất liệu, cấu tạo khác nhau sẽ có các mức giá khác nhau. Thông thường thì giá của một sản phẩm ổ cắm điện dân dụng thương hiệu Panasonic sẽ có giá dao động ở khoảng 680.000đ đến 930.000đ/sp. 

Chú ý tới công suất và nguồn điện phù hợp 


Khi sử dụng ổ cắm điện cần phải xem xét xem ổ cắm đó dùng cho thiết bị nào, có quá tải hay không. Thông thường thì ổ cắm điện dân dụng sẽ có điện áp khoảng 220 đến 250V và chiều dài là 1,5 đến 5m. Theo đó, công suất hoạt động của nó sẽ ở khoảng 2000W. 

Thiết kế và chất liệu của ổ cắm điện 


Ổ cắm điện hiện nay có nhiều kiểu khác nhau như ổ cắm điện 2 chấu, 3 chấu, ổ cắm điện tích hợp cổng sạc USB…Ổ cắm điện loại tốt sẽ có chất liệu vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS cao cấp, sáng bóng và chắc chắn. Còn bên trong là 100% đồng nguyên chất giúp khả năng truyền dẫn điện năng ổn định, bền bỉ và hiệu quả. 

Gợi ý điểm bán ổ cắm điện Panasonic chính hãng, giá rẻ 


Thị trường hiện có rất nhiều loại ổ cắm điện thuộc các thương hiệu khác nhau tuy nhiên ổ cắm điện Panasonic là dòng sản phẩm đáng để bạn tham khảo hơn cả do thiết kế đẹp mắt, độ an toàn cao, giá thành hợp lý. 

Để mua được sản phẩm ổ cắm điện Panasonic chính hãng, giá rẻ quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như giá thành quý khách hàng có thể xem thêm tại đây. 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment