Công tắc, ổ cắm Halumie Panasonic có gì nổi trội

Công tắc, ổ cắm Halumie Panasonic có thiết kế hết sức hiện đại nên sẽ mang tới nét sang trọng từ mọi góc nhìn và phù hợp với hầu hết mọi không gian. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được người tiêu dùng đánh giá cao ở độ an toàn, thân thiện với người sử dụng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới dây nhé! 


Ưu điểm nổi trội của công tắc, ổ cắm Halumie Panasonic 


Công tắc, ổ cắm Halumie Panasonic được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại nên luôn đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn cao nhất cho người dùng. Đặc biệt hơn là sản phẩm còn được làm nên từ loại nhựa chuyên dụng Urea Resin nên càng có khả năng chống cháy vượt trội hơn các dòng sản phẩm công tắc, ổ cắm thông thường. 

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có cấu trúc hết sức độc đáo giúp giữ chặt phích cắm, điểm tiếp xúc khá ổn định giúp cho thiết bị có thể hoạt động bền bỉ. 

Ngoài ra, công tắc, ổ cắm Halumie Panasonic có các góc bo tròn nên càng tạo ra được vẻ ngoài hài hòa với mặt tường. Cùng với đó thì nút bấm của công tắc, ổ cắm Halumie Panasonic còn mang tới sự tối ưu cao nhờ khả năng dễ dàng thao tác, nút bấm khá êm ái, nhẹ tay. Tuy đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng, sản phẩm có thể kết hợp hài hòa với nhiều không gian khác nhau từ phòng ngủ cho đến phòng bếp, phòng tắm, cầu thang… 

Các dòng công tắc, ổ cắm Halumie Panasonic tiêu biểu 


Sự đa dạng trong mẫu sản phẩm còn mang tới nhiều sự lựa chọn và độ hài lòng hơn cho quý khách hàng. Cụ thể, công tắc, ổ cắm Halumie Panasonic hiện đang có các dòng sản phẩm cơ bản sau: 

- WEVH5531/WEVH5531-7: Hạt công tắc B, 1 chiều, loại nhỏ 250VAC-16A 

- WEVH5521/ WEVH5521-7: Hạt công tắc B, 1 chiều, loại trung 250VAC-16A 

- WEVH5511/ WEVH5511-7: Hạt công tắc B, 1 chiều, loại lớn 250VAC-16A 

- WEVH5532/ WEVH5532-7: Hạt công tắc C, 2 chiều, loại nhỏ 250VAC-16A 

- WEVH5522/ WEVH5522-7: Hạt công tắc C, 2 chiều, loại trung 250VAC-16A 

- WEVH5512/ WEVH5512-7: Hạt công tắc C, 2 chiều, loại lớn 250VAC-16A… 

Điểm bán công tắc, ổ cắm Halumie Panasonic chính hãng giá tốt 


Để mua được sản phẩm công tắc, ổ cắm Halumie Panasonic chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng nên tìm đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Cụ thể khi tới đây khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách chọn công tắc, ổ cắm Halumie Panasonic sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, được đổi trả miễn phí nhanh chóng, nhiều hình thức thanh toán linh hoạt…Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment