RCBO Panasonic là gì, nguyên lý hoạt động và ứng dụng

RCBO Panasonic là gì, nguyên lý hoạt động và ứng dụng của nó ra sao?! Nội dung bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn thông tin đầy đủ nhất. 


RCBO Panasonic là gì? 


RCBO Panasonic hay còn được gọi là thiết bị chống rò dòng. Và thực chất thì RCBO Panasonic là sản phẩm được tạo nên bởi MCCB hoặc MCB thông thường và gắn thêm bộ cảm biến dòng rò. RCBO Panasonic được sử dụng chủ yếu để bảo vệ ngắn mạch đồng thời ngắt hệ thống điện khi có sự cố xảy ra mang tới sự an toàn cho người sử dụng. 


Ứng dụng của RCBO Panasonic 


RCBO Panasonic có thể tự động ngắt mạch điện nhanh và chính xác ngay cả trong các trường hợp xảy ra sự cố quá tải. Nhờ vậy mà khi sử dụng RCBO Panasonic có thể giảm thiểu tối đa được các tác hại, rủi ro bị điện giật, chập cháy. RCBO Panasonic hiện được ứng dụng trong nhiều hệ thống điện lưới khác nhau như chung cư, nhà dân dụng, cửa hàng, showroom… 


Nguyên lý hoạt động của RCBO Panasonic 


RCBO Panasonic hoạt động dựa trên nguyên lý dòng điện đi và về trên dây dẫn. Trường hợp nếu dòng điện đi và về bằng nhau thì có nghĩa là không có sự dò rỉ còn nếu có sự chênh lệch thì RCBO Panasonic sẽ ngay lập tức ngắt mạch điện để bảo vệ an toàn cho người sử dụng. 


Ở đâu bán RCBO Panasonic chính hãng, giá tốt 


Thị trường thiết bị điện hiện nay có rất nhiều loại RCBO thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Tuy nhiên thì RCBO Panasonic nhờ có chất lượng ổn định, giá thành phải chăng nên luôn được nhiều khách hàng lựa chọn, tin dùng hơn cả. Thật vậy, RCBO Panasonic là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại và có chính sách bảo hành dài hạn nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. 

Để mua được RCBO Panasonic chính hãng quý khách hàng nên tìm đến với các điểm bán đảm bảo uy tín như điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam là một ví dụ. Bởi đây chính là Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Do vậy khi mua RCBO Panasonic tại Sirius quý khách hàng sẽ không còn phải lo sợ mua nhầm phải hàng kém chất lượng. Hơn hết giá thành của RCBO Panasonic tại Sirius lại luôn có sự cạnh tranh cao so với các điểm bán khác trên thị trường. 

Ngoài ra, Sirius còn cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Panasonic khác như công tắc ổ cắm Panasonic, ống luồn dây điện Panasonic, đèn led Panasonic, quạt hút âm trần Panasonic, máy bơm nước Panasonic, cảm ứng báo cháy Panasonic…Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment