Thiết bị đóng cắt Panasonic có gì đặc biệt

Thiết bị đóng cắt Panasonic là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi công trình hệ thống điện lưới hiện nay do nó có khả năng mang tới độ an toàn cao cho người sử dụng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị đóng cắt Panasonic qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Thiết bị đóng cắt Panasonic có gì đặc biệt? 


Thiết bị đóng cắt Panasonic có thiết kế khá đơn giản nhưng lại mang tới sự tiện lợi cao cho người dùng. Theo đó, thiết bị đóng cắt Panasonic được thiết kế thành nhiều loại khác nhau như loại 3 cực, 4 cực và 6 cực…nên có thể đáp ứng nhu cầu lắp đặt tại nhiều công trình, hạng mục khác nhau(kể cả mạng điện dân dụng và công nghiệp). Cụ thể, một số dòng thiết bị đóng cắt chuyên dụng của Panasonic cần phải điểm tên qua đó là CB, MCB, ELCB, ROCB… 

Thiết bị đóng cắt Panasonic có khả năng tự động ngắt mạch điện nhanh, chuẩn xác nên có thể ngăn ngừa, giảm thiểu được các rủi ro cháy nổ. Do đó sử dụng thiết bị đóng cắt Panasonic sẽ giúp cho hệ thống điện được an toàn hơn, các thiết bị điện hoạt động tốt hơn. 

Mặt khác, sản phẩm thiết bị đóng cắt Panasonic được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại và được làm nên từ các nguyên liệu chất lượng do vậy càng có độ bền chắc hơn hẳn các dòng sản phẩm thông thường khác. 

Ở đâu bán thiết bị đóng cắt Panasonic chính hãng? 


Các sản phẩm thiết bị đóng cắt Panasonic hiện có tại nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được thiết bị đóng cắt Panasonic chính hãng với giá tốt nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Bởi đây chính là Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. 

Do vậy khi đến với điểm bán khách hàng sẽ được an tâm trọn vẹn cả về chất lượng lẫn giá thành của sản phẩm. Thiết bị đóng cắt Panasonic hiện có tại Sirius khá phong phú và đa dạng nên tin chắc sẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. 

Bên cạnh sản phẩm thiết bị đóng cắt Panasonic thì Sirius còn cung ứng đầy đủ các dòng sản phẩm thiết bị Panasonic khác như: ổ cắm Panasonic, công tắc Panasonic, ống luồn dây điện Panasonic, máy bơm nước Panasonic, tủ điện Panasonic, đèn led Panasonic, quạt hút âm trần Panasonic, cảm ứng báo cháy Panasonic… 

Với sự phong phú và đa dạng về nguồn hàng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình – Sirius tự tin cung cấp vật tư thiết bị điện cho các dự án, công trình với chiết khấu cao. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment