So sánh đèn led downlight và đèn led spotlight

Đèn led downlight và đèn led spotlight hiện đang là hai dòng sản phẩm thiết bị chiếu sáng được nhiều khách hàng tin dùng nhất. Tương ứng với mỗi một dòng sản phẩm là những ưu điểm nổi trội khác nhau. Vậy làm sao để có thể chọn ra được dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Hãy cùng đến với phần so sánh đèn led downlight và đèn led spotlight dưới đây nhé! 

So sánh đèn led downlight và đèn led spotlight về độ sáng 


Xét về độ sáng thì đèn led downlight có độ sáng khá tốt với ánh sáng màu trắng, khả năng tiết kiệm điện năng cao. Sản phẩm thường được lắp ở một vị trí cố định và không thể xoay đổi sang vị trí chiếu sáng khác. 

Tuy nhiên điều này lại ngược lại với đèn led spotlight, nó có thể dịch chuyển tự do và thay đổi ở các vị trí khác nhau. Do vậy nên đèn led spotlight thường được sử dụng cho không gian phòng trưng bày tranh hoặc để trang trí cho không gian nội thất. 

Sự khác biệt trong thiết kế 


Đèn led downlight và đèn led spotlight có kiểu dáng hoàn toàn khác nhau nên tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như không gian lắp đặt mà người dùng có thể tùy chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Cụ thể, đèn led downlight được thiết kế với thân đèn siêu âm trần và tán quang siêu mỏng. Sản phẩm sẽ mang tới sự sang trọng và hiện đại cho không gian được chiếu sáng. Còn đèn led spotlight thì được thiết kế với nhiều kiểu dáng độc lạ hơn với kích thước phong phú hơn từ 2,5 đến 5 inch. 

Tính năng của đèn led downlight và đèn led spotlight 


Trong khi đèn đèn led downlight được ứng dụng nhiều cho trần nhà và phù hợp với không gian khoảng 150m trở lên. Còn đèn led spotlight lại được lắp với thanh treo quỹ đạo, có thể treo điểm hoặc gắn trực tiếp lên tường. Sản phẩm có thể dùng để lắp đặt cho cả không gian trong nhà hoặc ngoài trời. Điểm chung của cả hai sản phẩm là đều có khả năng tiết kiệm điện năng cao. 

Riêng về giá thành thì giá của đèn led spotlight phụ thuộc nhiều vào kích thước trong khi giá của đèn led downlight lại phải chăng hơn. Đặc biệt đèn led downlight lại phù hợp với nhiều công trình kể cả dân dụng và công nghiệp nên càng được nhiều khách hàng lựa chọn hơn. 

Hy vọng với phần so sánh đèn led downlight và đèn led spotlight phía trên thì quý khách hàng đã có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình rồi nha. Để mua được sản phẩm đèn led downlight và đèn led spotlight chính hãng giá tốt quý khách hàng có thể tham khảo tại đây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment