Bán công tắc đồng hồ Panasonic TB2118E7 chính hãng giá tốt

Công tắc đồng hồ Panasonic là dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu thiết bị Panasonic. Sản phẩm được phân chia thành nhiều modem với các chức năng cụ thể, riêng biệt, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng riêng của người dùng. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công tắc đồng hồ Panasonic TB2118E7 và điểm bán công tắc đồng hồ Panasonic TB2118E7 chính hãng giá tốt nhất thị trường hiện nay nhé!


Giới thiệu sản phẩm công tắc đồng hồ Panasonic TB2118E7


Công tắc đồng hồ Panasonic TB2118E7 hay còn được gọi là công tắc đồng hồ hẹn giờ hoặc Timer. Sản phẩm đang được coi là giải pháp cho hệ thống hóa các thiết bị tự động mang tới sự tiện nghi, thân thiện và độ chính xác cao cho người dùng. Công tắc đồng hồ Panasonic TB2118E7 hiện đang được ứng dụng nhiều trong các hệ thống thiết bị điện phục vụ trong công nghiệp, văn phòng và cả dân dụng như hệ thống dây chuyền máy móc sản xuất, hệ thống chiếu sáng, hệ thống máy bơm và hệ thống điều hòa không khí. 

Đặc trưng của công tắc đồng hồ Panasonic TB2118E7 là được thiết kế dưới dạng điện tử, màn hình hiển thị mặt có tới 4 chương trình cài đặt giờ khác nhau, thời gian hẹn giờ tối thiểu là 1 phút. Đèn nguồn được thiết kế nằm ở vị trí phía trước mặt để dễ dàng nhận biết. Đặc biệt pin của thiết bị cũng được đặt ở mặt trước giúp cho việc thay thế càng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn bao giờ hết. Mặt khác, công tắc đồng hồ Panasonic TB2118E7 còn có phần vỏ ngoài khá chắc chắn giúp bảo trì dễ dàng, chống bụi, ngăn côn trùng xâm nhập. 

Điểm bán công tắc đồng hồ Panasonic TB2118E7 chính hãng giá tốt


Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam tự hào là điểm bán chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Panasonic trong đó có công tắc đồng hồ Panasonic TB2118E7. 

Với chính sách bán hàng ưu việt như hỗ trợ đổi trả hàng hóa linh hoạt, vận chuyển nhanh chóng, hình thức thanh toán đa dạng, có chiếu khấu % hấp dẫn cho các đơn hàng giá trị - Sirius tự tin trở thành điểm đến tin cậy cho quý khách hàng. Ngoài sản phẩm công tắc đồng hồ Panasonic TB2118E7, quý khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều công tắc đồng hồ Panasonic khác cũng hết sức chất lượng và hữu dụng như: Công tắc đồng hồ Panasonic TB118, công tắc đồng hồ Panasonic TB178, công tắc đồng hồ Panasonic TB35809KE5, công tắc đồng hồ Panasonic TB38809KE7 và công tắc đồng hồ Panasonic TB5560187N…

Thông tin chi tiết về sản phẩm công tắc đồng hồ Panasonic cũng như giá thành quý khách hàng có thể xem thêm tại đây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment