Yếu tố nào đánh giá chất lượng đèn downlight

Đèn downlight là một trong những thiết bị điện chiếu sáng được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy yếu tố nào đánh giá chất lượng đèn downlight và nên sử dụng đèn downlight của hãng nào chất lượng, giá tốt?!. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn câu trả lời đầy đủ và khách quan nhất qua phần nội dung bài viết dưới đây. 

Yếu tố nào đánh giá chất lượng đèn downlight? 


Theo các chuyên gia kỹ thuật thì yếu tố hàng đầu có ảnh hưởng đến chất lượng của đèn downlight đó chính là thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ. 

Cụ thể, đèn downlight xuất xứ Nhật Bản hiện đang là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng nhất. Thương hiệu được biết đến đó chính là đèn downlight Panasonic, sản phẩm có thiết kế khá tinh tế, độ bền cao và có thể tùy chỉnh được màu sắc, phù hợp với nhiều công trình kể cả dân dụng hoặc công trình lớn. 

Kế đến là đèn downlight thương hiệu Mỹ hoặc Châu Âu, sản phẩm tuy có chất lượng tốt nhưng giá thành lại khá cao. Trái ngược lại đèn downlight Trung Quốc có chi phí rất thấp, giá rẻ, đánh trúng được tâm lý người tiêu dùng. Tuy nhiên chất lượng và độ bền của sản phẩm thì khó có thể được đảm bảo. Còn đối với đèn downlight Việt Nam với linh kiện nhập khẩu thì giá thành có tốt hơn và chất lượng cũng được cải thiện hơn hẳn. 

Có nên sử dụng đèn downlight Panasonic?

Đèn downlight Panasonic không chỉ có thiết kế chuẩn đẹp, hiệu năng chiếu sáng hoàn hảo mà còn có độ bền hết sức vượt trội. Hơn hết nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nên sản phẩm đèn downlight Panasonic còn được người tiêu dùng đánh giá cao ở màu sắc ánh sáng, sự ổn định của ánh sáng giúp bảo vệ thị giác tối đa. 

Sử dụng đèn downlight Panasonic không chỉ giúp tiết giảm thời gian lắp đặt, chi phí sửa chữa mà còn giúp tiết kiệm được rất nhiều điện năng. 

Gợi ý điểm bán đèn downlight Panasonic chính hãng giá tốt 


Sản phẩm đèn downlight Panasonic hiện có tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất thì quý khách hàng có thể tham khảo qua điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. 

Thật vậy, Sirius Việt Nam luôn tự hào là nhà phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam với chủng loại hàng hóa phong phú, giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Do đó, không chỉ có đèn downlight Panasonic mà tại Sirius còn có rất nhiều dòng sản phẩm thiêt bị điện chính hiệu Panasonic khác nữa như tủ điện Panasonic, aptomat Panasonic, ống luồn dây điện Panasonic, công tắc ổ cắm Panasonic…Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại đây.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment