4 loại đèn chiếu sáng công nghiệp tiêu biểu nhất

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống chiếu sáng công nghiệp nhưng chưa lựa chọn được dòng sản phẩm đèn chiều sáng công nghiệp phù hợp. Cùng tham khảo qua 4 loại đèn chiếu sáng công nghiệp tiêu biểu nhất dưới đây nhé! 

4 loại đèn chiếu sáng công nghiệp tiêu biểu nhất 


Theo các chuyên gia kỹ thuật thì có tất cả 4 loại đèn chiếu sáng công nghiệp tiêu biểu nhất cần phải điểm tên đó là đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang, đèn huỳnh quang compact và đèn led. 

Trong đó, đèn sợi đốt là loại bóng đèn tròn, bộ phận chính của nó là dây tóc và được bảo vệ bởi một lớp thủy tinh. Bóng sẽ hoạt động khi được kết nối với đui đèn và có nguồn điện truyền qua đui đèn. Bóng đèn sợi đốt thường có công suất sử dụng lớn nhưng hiệu suất phát sáng lại hơi kém nên tiêu tốn khá nhiều điện năng. Bóng đèn sợi đốt hoạt động trong thời gian dài sẽ thường bị nóng và tiềm ẩn nguy cơ bị bỏng nếu chẳng may chạm phải. 

Có hiệu suất chiếu sáng tốt hơn đèn sợi đốt và tuổi thọ cũng dài hơn chút đỉnh nên đèn huỳnh quang hiện nay cũng được sử dụng khá nhiều trong các hệ thống chiếu sáng công nghiệp. Tuy nhiên chất lượng sáng của đèn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng nên cần phải thay thế thường xuyên. 

Kế đến là đèn huỳnh quang compact, sản phẩm hiện đang được ứng dụng để lắp đặt cho các không gian như văn phòng, nhà xưởng. Ưu điểm của đèn huỳnh quang compact là có thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất phát sáng cao, giá thành hợp lý. 

Cuối cùng là đèn led, sản phẩm không chỉ được dùng cho việc lắp đặt hệ thống chiếu sáng nhà xưởng công nghiệp mà còn rất nhiều không gian khác như biển bảng, poster quảng cáo…Hiện nay, đèn led đang được coi là công cụ chiếu sáng mang lại hiệu quả cao nhất và giúp tiết kiệm được điện năng nhiều nhất. Đặc biệt hơn là tuổi thọ của sản phẩm còn khá bền bỉ giúp giảm bớt chi phí cho việc thay thế sửa chữa về lâu dài. 

Gợi ý loại đèn led chiếu sáng công nghiệp chất lượng nhất 


Thị trường thiết bị điện hiện nay có rất nhiều loại đèn led thuộc các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên ở mức giá tầm trung, chất lượng tốt, hiệu năng chiếu sáng hoàn hảo thì quý khách hàng có thể tham khảo qua dòng sản phẩm đèn led Panasonic của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Sản phẩm hiện được bán tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm đèn led Panasonic chính hãng, giá tốt thì quý khách hàng có thể tham khảo tại điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. 

Không chỉ cung cấp các sản phẩm chuẩn, giá cạnh tranh mà Sirius còn luôn sẵn có đội ngũ chuyên gia kỹ thuật sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng các thiết kế, sử dụng hệ thống chiếu sáng công nghiệp sao cho phù hợp và khoa học nhất. Thông tin chi tiết về giá thành các sản phẩm đèn led Panasonic quý khách hàng có thể xem thêm tại đây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment