Nên chọn công tắc Panasonic hay công tắc Sino

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn công tắc Panasonic hay công tắc Sino. Bởi trên thực tế thì ngoài vấn đề về chất lượng, độ an toàn, thiết kế thì còn một yếu tố nữa cũng được khá nhiều khách hàng quan tâm đó chính là giá thành của sản phẩm. Nội dung bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn lời khuyên hữu ích nhất. 

Đặc điểm của công tắc Panasonic và công tắc Sino 


Công tắc Panasonic là dòng sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng lại hết sức tinh tế. Sản phẩm mang tới sự sang trọng, hiện đại cho hầu hết mọi không gian được lắp đặt. Công tắc Panasonic có tất cả 7 dòng công tắc khác nhau phù hợp với hầu hết mọi công trình từ dân dụng cho đến các tòa nhà cao cấp. Sản phẩm được làm nên từ chất liệu nhựa tiêu chuẩn nên hết sức bền đẹp, công nghệ được áp dụng ở đây là công nghệ Nhật Bản. Chính bởi sự chất lượng và vượt trội trong mặt thiết kế nên giá thành của công tắc Panasonic có phần chênh lệch hơn chút ít so với các dòng công tắc điện truyền thống khác. 

Công tắc Sino là dòng sản phẩm công tắc điện dân dụng, có chất lượng tương đối và giá tầm trung nên cũng được sử dụng trong rất nhiều hạng mục công trình khác nhau. Độ bền và sự nhạy bén của sản phẩm có thể bị giảm sút đi trong quá trình sử dụng. Do đó hãy thực sự cân nhắc khi quyết định lựa chọn dòng công tắc điện phù hợp với nhu cầu và chi phí của mình. 


Gợi ý điểm bán công tắc Panasonic chính hãng 


Tuy có giá thành cao hơn nhưng xét về mặt lâu dài thì độ bền của sản phẩm công tắc Panasonic lại mang tới cho khách hàng nhiều sự tiện ích như có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí cho việc bảo trì, bảo dưỡng và thay thế sản phẩm. Do đó công tắc Panasonic vẫn được các chuyên gia kỹ thuật khuyến cáo và khuyên dùng cho các hệ thống công trình thiết bị điện khác nhau. 

Công tắc Panasonic hiện có bán tại các điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Tại đây luôn có đầy đủ các dòng công tắc Panasonic như wide series, halumie, refina, gen-x và cosmo art. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tối đa nhất trong việc chọn lựa dòng công tắc phù hợp với mục đích sử dụng cũng như không gian lắp đặt. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng dài hạn và bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại đây. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment