Nên chọn MCB Panasonic, LS hay Schneider

Thị trường thiết bị điện hiện nay có rất nhiều dòng MCB thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau như MCB Panasonic, MCB LS hay MCB Schneider. Và nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn Panasonic, LS hay Schneider thì hãy dành chút thời gian để cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Đặc điểm chung của MCB 


MCB thực chất là một loại khí cụ điện và còn có tên gọi khác là aptomat. Chức năng chính của nó là dùng để đóng ngắt các mạch điện, có thể là điện 1 pha hoặc 3 pha. MCB có thể bảo vệ các hiện tượng quá tải, ngắn mạch và sụt áp trong mạch điện nên mang tới sự an toàn cao cho cả hệ thống điện lẫn người sử dụng. MCB có thể được chế tạo thành 2 cấp tiếp điểm bao gồm tiếp điểm chính và hồ quang hoặc cũng có thể là 3 tiếp điểm bao gồm chính, phụ và hồ quang. 

Nên chọn MCB Panasonic, LS hay Schneider 


MCB Panasonic, LS và Schneider là 3 dòng sản phẩm MCB hiện được ưa chuộng nhiều nhất. Vậy nên chọn MCB Panasonic, LS hay Schneider?! Thực chất mỗi một dòng sản phẩm đều có những ưu điểm riêng nhất định nên bạn có thể dựa vào các đặc điểm dưới đây để có thể đưa ra được quyết định đúng đắn nhất nhé! 

MCB Panasonic hiện được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi nó hoàn toàn đạt chuẩn về các thông số kỹ thuật. Nó có khả năng ngắt nhanh các dòng điện hơn 40% khi xảy ra ngắn mạch nên đảm bảo an toàn cho cả người sử dụng lẫn hệ thống điện. 

MCB Panasonic có thiết kế khá đơn giản nhưng cũng hết sức tinh tế. Sản phẩm có độ bền cao bởi tiếp điểm của nó được làm bằng vật liệu cao cấp, do vậy dòng điện chạy qua ổn định hơn, sự hao mòn tiếp điểm được giảm thiểu hơn. 

Còn MCB LS là sản phẩm hiện được sử dụng rông rãi trong hệ thống mạng lưới điện công nghiệp và dân dụng. Sản phẩm đạt chuẩn IEC 898, IEC 947-2. MCB LS sử dụng nhựa ABS chuyên dụng nên có thể chị được lựa va đập rất tốt. 

Cuối cùng là MCB Schneider, sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu nên mang lại sự an toàn và chính xác cao cho người sử dụng. MCB Schneider hiện đang được ứng dụng nhiều trong các hệ thống tủ điều khiển, phân phối tòa nhà… 

Sản phẩm MCB chất lượng hiện đang được cung cấp bởi Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện lớn nhất Việt Nam. Khách hàng có thể tìm đến đây để sở hữu những dòng sản phẩm MCB chuẩn chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất. Theo đó, Sirius sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng hết mình trong việc chọn lựa MCB phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tham khảo giá thành sản phẩm MCB Panasonic tại đây. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment