Các loại đèn led Panasonic thông dụng nhất 2019

Đèn led Panasonic là một trong những sản phẩm hiện được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng do thiết kế chuẩn đẹp, hiệu năng chiếu sáng hoàn hảo, độ thân thiện với thị giác và giá thành phù hợp. Cùng điểm qua các loại đèn led Panasonic thông dụng nhất 2019 ngay sau đây. 

Đèn led ngủ Panasonic 


Đèn led ngủ Panasonic là dòng sản phẩm đèn led có tích hợp điều khiển cảm ứng khung đèn bàn. Nó được cấu tạo bằng nhựa tổng hợp, phần khớp nối của đèn thì được thiết kế theo dạng gập khá gọn gàng và đẹp mắt. 

Chính nhờ có thiết kế hiện đại mà ngoài tính năng chiếu sáng thì sản phẩm còn được sử dụng như một vật dụng trang trí cho không gian thêm phần tinh tế. Đèn led ngủ Panasonic có tất cả 5 chế độ điều chỉnh độ sáng cho khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn. Ngoài ra sản phẩm còn có lớp sơn phủ láng mịn nên khá bền bỉ. 


Đèn bàn led 3 màu Panasonic 


Đèn bàn led 3 màu Panasonic có màu trắng, đen, hồng. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, thiết kế tinh tế và thanh mảnh, có thể điều chỉnh góc chiếu sáng một cách linh hoạt. Điểm nổi trội của sản phẩm là được tích hợp cổng sạc USB, có thể dùng liên tục 3 đến 4h mà không cần dùng điện. Sử dụng sản phẩm sẽ giúp tiết kiệm điện năng tối đa và tuổi thọ của nó lên tới 20.000h chiếu sáng. Ngoài ra, đèn bàn led 3 màu Panasonic còn có khả năng điều chính ánh sáng từ 100>20% hoàn toàn bằng cảm ứng vô cùng tiện dụng. 

Đèn led trần nhà có điều khiển từ xa 


Đèn led trần nhà có điều khiển từ xa của Panasonic cũng được khá nhiều khách hàng tin dùng. Sản phẩm mang lại ánh sáng tốt, thân thiện với thị giác và thiết kế chuẩn đẹp phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 

Đặc biệt với tính năng điều khiển từ xa đầy tiện dụng - Đèn led trần nhà có điều khiển từ xa Panasonic càng mang tới những trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng. 

Gợi ý điểm bán đèn led Panasonic chính hãng, giá tốt 


Do là dòng sản phẩm có chất lượng tốt nên đèn led Panasonic hiện có ở hầu khắp các điểm bán thiết bị điện nói chung và thiết bị điện chiếu sáng nói riêng. Tuy nhiên để mua được sản phẩm đèn led Panasonic chính hãng, giá tốt nhất thì quý khách hàng nên tìm đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. 

Tới đây mọi sản phẩm sẽ được đơn vị trợ giá với mức giá thành cạnh tranh nhất, hỗ trợ đổi trả nhanh chóng, hỗ trợ vận chuyển và có nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, tiện lợi. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại đây. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment