Cung cấp công tắc thẻ Panasonic cho khách sạn giá tốt

Công tắc thẻ Panasonic là một trong những dòng sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Sản phẩm có thiết kế chuẩn đẹp, độ nhạy cao, thân thiện với người dùng và độ bền vượt trội. 



Điểm qua các loại công tắc thẻ Panasonic chất lượng nhất 


Một trong các dòng công tắc thẻ Panasonic chất lượng nhất hiện nay cần phải kể đến đó chính là công tắc ổ cắm Refina WEB5781W và WNH5611-801. 

Trong đó, công tắc ổ cắm Refina WEB5781W đóng vai trò tựa như một CB tổng. Nhiệm vụ chính của nó là đóng cắt mạch điện của phòng và người dùng chỉ cần một thao tạo đơn giản là cắm thẻ vào ổ cắm đã được gẵn sẵn trên tường, lúc này hệ thống điện sẽ được đóng và ngược lại. 

Do đó sử dụng sản phẩm công tắc ổ cắm Refina WEB5781W ngoài việc mang tới sự chuyên nghiệp, thẩm mỹ, tính an toàn thì cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu. 

Kế đến là công tắc thẻ Panasonic WNH5611-801. Sản phẩm đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn JIS Nhật Bản. Công tắc thẻ Panasonic WNH5611-801 được làm nên từ lớp nhựa cao cấp nên khá chắc chắn, khả năng cách điện, phòng chống rủi ro điện giật tối đa. 

Sản phẩm công tắc thẻ Panasonic WNH5611-801 có độ bền và tuổi thọ sử dụng lên tới 40.000 lần bật tắt. Cùng với đó là thiết kế module thông minh giúp cho việc lắp đặt và đi dây càng trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết. Sản phẩm hiện được ứng dụng rất nhiều trong hệ thống khách sạn và có tới 3 tiếp điểm cùng ký hiệu chữ, số trên công tắc giúp người dùng dễ dàng nhận biết hơn. 

Gợi ý điểm bán công tắc thẻ Panasonic chính hãng 


Công tắc thẻ Panasonic hiện có tại rất nhiều các điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm công tắc thẻ Panasonic chính hãng với mức giá tốt nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Bởi đây chính là Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Do đó khi đến với điểm bán quý khách hàng sẽ được an tâm trọn vẹn cả về chất lượng lẫn giá thành của sản phẩm. 

Đặc biệt, ngoài công tắc thẻ Panasonic WNH5611-801và công tắc ổ cắm Refina WEB5781W thì quý khách hàng còn có thể tìm thấy cho mình thêm rất nhiều sản phẩm thiết bị điện hữu ích khác nữa như: Aptomat Panasonic, tủ điện Panasonic, ống luồn dây điện Panasonic, ổ cắm kéo dài Panasonic, đèn led Panasonic, ổ cắm công nghiệp Panasonic, máy bơm nước Panasonic…Thông tin chi tiết về giá thành của các sản phẩm quý khách hàng có thể xem thêm tại đây. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment