Các mẫu chuông cửa màn hình Panasonic tốt nhất hiện nay

Chuông cửa màn hình Panasonic là dòng sản phẩm chuông của có chất lượng tốt, thiết kế chuẩn đẹp nên được rất nhiều khách hàng tin dùng. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng điểm qua các mẫu chuông cửa màn hình Panasonic tốt nhất hiện nay nhé! 

Các mẫu chuông cửa màn hình Panasonic tốt nhất 


Có tất cả 4 mẫu chuông cửa màn hình Panasonic hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất đó chính là: Chuông cửa màn hình Panasonic VL-SVN551VN, chuông cửa màn hình Panasonic VL- SW251VN, chuông cửa màn hình VL- SF70VN và chuông cửa màn hình VL-SVD272. 

Trong đó, chuông cửa màn hình Panasonic VL-SVN551VN là mẫu chuông cửa hay được lựa chọn để lắp đặt ở các căn hộ, biệt thự. Nó có khả năng tự ghi hình khi có người nhấn chuông, lưu lại lịch sử 50 cuộc gọi và 400 hình ảnh chụp đàm thoại rảnh tay rất tiện lợi. Bên cạnh đó nó còn có thể kết nối với Smartphone, Tablet qua WiFi. 

Còn chuông cửa màn hình Panasonic VL- SW251VN là sản phẩm có 1 màn hình, màn hình chính có kích thước 5.2 inch, màn hình phụ LCD có kích thước 1.8 inch, có thể kết nối với 4 màn hình không dây cầm tay, 2 camera chuông cửa, 2 khóa cửa điện từ nên bảo đảm tốt nhất cho các thiết bị khi sử dụng chuông cửa. 

Cùng với đó thì chuông cửa màn hình VL- SF70VN tuy có thiết kế đơn giản nhưng cũng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ sự bền bỉ, giá hợp lý. Sản phẩm gồm 1 màn hình chính và 1 chuông cửa có gắn camera kết nối nên có thể quan sát được rõ cả vào ban ngày và ban đêm. 

Cuối cùng là chuông cửa màn hình VL-SVD272, đây là dòng sản phẩm không dây được hỗ trợ thêm khóa cửa điện tử, tổng đài, bộ kích sóng. Sản phẩm được tích hợp thêm chức năng thay giọng nói và có thể ghi lại được 400 hình ảnh. 

Ưu điểm của chuông cửa màn hình Panasonic 


Chuông cửa màn hình Panasonic có những ưu điểm nổi trội như: Chất lượng tốt, thiết kế phong cách hiện đại phù hợp vớ nhiều kiến trúc không gian, độ bền cao, giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. 

Sản phẩm hiện có tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường và có chính sách bảo hành dài hạn. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chuông cửa màn hình Panasonic chính hiệu thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Tới đây khách hàng sẽ được quyền an âm trọn vẹn về cả chất lượng lẫn giá thành của sản phẩm. Thông tin chi tiết về giá thành các loại chuông cửa màn hình Panasonic quý khách hàng có thể xem thêm tại đây. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment