Cách lắp đèn thả bàn ăn chuẩn kỹ thuật

Ngoài tính năng chiếu sáng thì đèn thả bàn ăn là sản phẩm còn mang tới tính thẩm mỹ rất cao cho khu vực được lắp đặt. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng thì ngoài việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp bạn còn phải biết cách lắp đặt bàn ăn chuẩn kỹ thuật. Ngay sau đây sẽ là cách lắp đèn thả bàn ăn chuẩn kỹ thuật nhất, bạn hãy cùng tham khảo nhé! 

Chọn đèn thả bàn ăn và vị trí lắp đặt 


Tùy vào từng không gian, diện tích và mẫu bàn ăn mà bạn có thể chọn loại đèn thả bàn ăn có kích thước, kiểu dáng cho phù hợp nhất. Khi chọn nên chú ý đền chất liệu, nguồn gốc xuất xứ, hiệu năng chiếu sáng, giá thành. 

Sau khi đã lựa chọn được thiết bị đèn treo thả bàn ăn thì bước tiếp theo cần làm đó là xác vị trí treo đèn. Nên đặt ở vị trí trung tâm của bàn ăn theo phương thức treo thẳng. Số lượng đèn thả bàn ăn thường là số lẻ như: 1, 3, 5 hoặc tùy thuộc vào độ dài rộng của bàn ăn. 

Cách lắp đèn thả bàn ăn chuẩn kỹ thuật 


Trước khi gắn đèn vào trần nhà thì bạn cần cố định được vị trí đèn, việc này sẽ giúp cho thao tác lắp đặt được chính xác hơn. Khi lắp cần đảm bảo được sự chắc chắn của đèn, nếu là trần thạch cao thì bạn cần bắt mặt kích thước khi lắp trần để cho lỗ dây đèn trên mặt trần thạch cao được giữ tốt nhất. 

Ở công đoạn đấu dây điện nguồn có sẵn vào đèn bạn nên tuân thủ theo như hướng dẫn lắp đặt của nhà sản xuất. Nên sử dụng băng keo cách điện chuyên dụng cho các mối nối nếu cần. Xiết chặt các vị trí có ốc vít để hạn chế tối đa hiện tượng tuột dây dẫn gây chạm, chập trong quá trình sử dụng. Tùy vào vị trí cần chiếu sáng mà bạn có thể điều chỉnh được vị trí đèn sao cho phù hợp với góc chiếu mà bạn mong muốn. 

Gợi ý loại đèn ăn thả bàn chất lượng, giá tốt 


Thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn thả bàn ăn thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Tuy nhiên đèn thả bàn ăn Panasonic là dòng sản phẩm đáng để bạn tham khảo nhất do chất lượng tốt, thiết kế chuẩn đẹp và hiệu năng chiếu sáng hoàn hảo. Sản phẩm hiện đang được bán tại điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam. 

Có rất nhiều loại đèn thả bàn ăn chính hiệu Pansonic cho quý khách hàng có thể lựa chọn với chế độ bảo hành dài hạn, chính sách chăm sóc khách hàng tốt. Khách hàng có thể xem thêm chi tiết về các sản phẩm tại đây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment