Các loại đầu báo khói và chất lượng của đầu báo khói Panasonic

Đầu báo khói hay còn có tên gọi khác là thiết bị báo cháy, đây là sản phẩm hết sức quan trọng trong hệ thống các thiết bị PCCC. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng điểm qua các loại đầu báo khói và tìm hiểu kỹ hơn về chất lượng của đầu báo khói Panasonic nhé! 


Các loại đầu báo khói cơ bản hiện nay 


Hiện nay có tất cả 5 loại đầu báo khói đó là đầu báo khói ion hóa, đầu báo khói quang học, đầu báo khói beam, đầu báo khói lắp trên đường ống và đầu báo khói độ nhạy cao. 

Trong đó, đầu báo khói ion hóa là sản phẩm mà trong buồng thu khói của thiết bị có tới 2 điện cực và một lượng nhỏ chất phóng xạ Americium 241. Khi xuất hiện cháy, khói sẽ xâm nhập vào buồn ion hóa là kết hợp với ion làm giảm dòng điện giữa hai cực. Sự suy giảm này sẽ được phát hiện và tín hiệu báo cháy sẽ được truyền tới trung tâm báo cháy. 

Còn đầu báo khói quang học là sản phẩm hoạt động dựa trên nguyên lý khuếch tán và hấp thụ ánh sáng của khói. Loại này có thể phát hiện đám cháy âm ỉ nhưng với đám cháy bùng phát nhanh thì lại chậm hơn đầu báo khói ion. 

Kế đến là đầu báo khói beam, sản phẩm này rất phù hợp với khu vực có diện tích rộng. Và, đầu báo khói lắp trên đường ốn thì phù hợp với các đường ống của hệ thống sưởi ấm, thống gió, điều hòa không khí. Cuối cùng là đầu báo khói độ nhạy cao ASD thường hay được dùng cho những khu vực cực kỳ quan trọng. 


Chất lượng của đầu báo khói Panasonic 


Đầu báo khói Panasonic hiện là sản phẩm được rất nhiều khách hàng sử dụng do có tính thẩm mỹ cao, độ bền lớn. Sản phẩm sử dụng pin có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp nhưng lại có giá thành hết sức phải chăng. Tuổi thọ của nó có thể lên tới 10 năm và do có nhiều kiểu dáng nên có thể dùng để lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm có khả năng báo khói khá nhanh nhạy nên càng mang tới độ an toàn cao cho hệ thống công trình và người sử dụng. 

Thiết bị báo cháy/đầu báo khói Panasonic bán chạy nhất hiện nay cần phải kể đến đó chính là SH28455911 và WTKG2311. Cả hai sản phẩm đều có thiết kế với độ ồn cao giúp cho mọi người có thể dễ dàng nghe thấy và nhận biết rủi ro cháy. 

Đầu báo khói Panasonic hiện có bán tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chuẩn chính hãng với giá thành tốt nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam. Để biết thêm thông tin về giá thành các sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và đầu báo khói Panasonic nói riêng quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7). 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment