Công tắc Refina Panasonic: Đặc điểm và tính năng

Thương hiệu thiết bị điện Panasonic có rất nhiều các sản phẩm chất lượng đã và đang được người tiêu dùng đánh giá cao. Tiêu biểu trong số có cần phải kể đến các dòng công tắc, ổ cắm Panasonic mà đặc biệt là công tắc Refina Panasonic. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm và tính năng của dòng công tắc Refina Panasonic nhé! 


Đặc điểm và tính năng của công tắc Refina Panasonic 


Công tắc Refina Panasonic có vẻ ngoài được thiết kế hết sức sang trọng, sản phẩm còn có nhiều màu sắc khác nhau nên mang tới sự phù hợp với hầu hết mọi không gian được lắp đặt. 

Điểm nổi bật nữa ở dòng công tắc Refina Panasonic là được áp dụng cơ chế chuyển mạch tân tiến. Do đó sản phẩm còn mang tới độ an toàn cao cho hệ thống công trình và người sử dụng. Công tắc Refina Panasonic là sản phẩm đạt chuẩn RoHS của Châu Âu nên hoàn toàn không chứa các chất như Cd, Hg, Cr6+, Pb, PBBs hay PBDEs. Cùng với đó thì vật liệu dùng để làm nên sản phẩm còn có khả năng chống cháy nổ khá tốt. 

Công tắc Refina Panasonic có nút nhấn to bản cùng công nghệ tạo độ nhạy bén tin chắc sẽ mang tới trải nghiệm tốt cho người sử dụng. 

Nên mua công tắc Refina Panasonic ở đâu? 


Công tắc Refina Panasonic hiện được khá nhiều điểm bán thiết bị điện trên thị trường cung ứng tới tay người tiêu dùng với các mức giá khác nhau. Lý do của sự khác biệt này có thể đến từ giá nhập vào của điểm bán, quy mô điểm bán, số lượng hàng hóa khách hàng đặt mua, chi phí vận chuyển…Do đó để mua được sản phẩm công tắc Refina Panasonic chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng nên tìm đến các điểm bán hàng thực sự đảm bảo uy tín như điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam là một ví dụ. 

Là tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam nên Sirius cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm chuẩn chính hãng cùng mức giá thành cạnh tranh nhất so với các điểm bán khác trên thị trường. 

Chọn mua công tắc Refina Panasonic tại Sirius quý khách hàng sẽ loại bỏ được rủi ro mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và đặc biệt là được trải nghiệm dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp của đơn vị như: Được hỗ trợ vận chuyển hàng hóa và hỗ trợ đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất, có chính sách bảo hành dài hạn, xuất hóa đơn đỏ (nếu cần) và đặc biệt có chiết khấu % cao cho các dự án, công trình. 

Thông tin chi tiết về giá thành của công tắc Refina Panasonic nói riêng và các sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung quý khách hàng có thể xem thêm tại đây hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment