Ống thép luồn dây điện Panasonic có mấy loại, nên mua ở đâu

Ống thép luồn dây điện Panasonic là một trong những thiết bị có tác dụng bảo vệ hệ thống điện khỏi những tác động bên ngoài và mang tới độ an toàn cao cho người sử dụng. Vậy, ống thép luồn dây điện Panasonic có mấy loại và nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng? 

Ống thép luồn dây điện Panasonic có mấy loại? 


Ống thép luồn dây điện Panasonic có tất cả 2 loại đó là ống thép luồn dây điện trơn – electrical Metallic Tubing và ống thép luồn dây điện ren IMC – Immediate Metallic Conduit. Trong đó, ống thép luồn dây điện trơn – electrical Metallic Tubing là loại ống thép mỏng 2 đầu và được làm từ vật liệu lõi thép. Cấu trúc của ống khá nhẹ và mang tới sự thuận lợi, dễ dàng trong khâu lắp đặt với các phụ kiện thông qua các vít định vị. 

Ống thép luồn dây điện trơn – electrical Metallic Tubing có thể chống lại những va đập mạnh giúp bảo vệ hệ thống điện hiệu quả hơn hẳn các dòng ống luồn dây điện thông thường. Sản phẩm được làm bằng thép tráng kẽm chống ăn mòn và oxi hóa cao. Ngoài ra thì bên trong ống còn được xử lý trơn tru và mạ kẽm nên còn tránh được hiện tượng làm xước cáp và ăn mòn. 

Ống thép luồn dây điện trơn – electrical Metallic Tubing của Panasonic là sản phẩm đạt tiêu chuẩn UL797 tại Hoa Kỳ và đạt chứng nhật kết quả test report của QUATEST 3 Việt Nam. Còn ống thép luồn dây điện ren IMC – Immediate Metallic Conduit Panasonic là sản phẩm ống luồn dây điện ren. Sản phẩm hiện đang được các nhà thầu cơ điện sử dụng khá nhiều do khả năng bảo vệ hệ thống cáp tối ưu, giá thành hợp lý. 

Nên mua ống thép luồn dây điện Panasonic ở đâu? 


Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam tự hào là điểm bán chuyên cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Panasonic với giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Trong đó thì ống thép luồn dây điện Panasonic là sản phẩm chủ lực hiện đang được chú trọng và phân phối cho các dự án, công trình với chiếu khấu cực kỳ hấp dẫn. 

Do vậy, đến với Sirius và tìm mua các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và ống thép luồn dây điện Panasonic nói riêng khách hàng sẽ được quyền an tâm trọn vẹn cả về chất lượng, giá thành lẫn chính sách sau bán hàng của đơn vị. Sirius sẽ hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình, bao đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất, hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ (nếu cần), báo giá công khai minh bạch, chính sách tốt nhất cho khách hàng thân thiết. Thông tin chi tiết khách hàng có thể xem thêm trên hệ thống website https://thietbidienpanasonic.com/ 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment