Tìm hiểu về công tắc ổ cắm Halumie

Công tắc ổ cắm Halumie là một trong những dòng sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về công tắc ổ cắm Halumie nhé! 

Đặc điểm nổi bật của công tắc ổ cắm Halumie 


Công tắc ổ cắm Halumie được Panasonic cho ra đời chính thức vào năm 2016. Sự xuất hiện của công tắc ổ cắm Halumie đã đánh dấu một bước đột phá mới trong lĩnh vực sản xuất các dòng sản phẩm thiết bị điện dân dụng của Panasonic. Điểm nổi bật nhất của dòng công tắc ổ cắm Halumie là có thiết kế bo cong các cạnh. Cùng với đó là tone màu trắng sang trọng, nút nhấn công tắc to bản và được làm nên từ vật liệu nhựa Urea Resin cao cấp có khả năng chống cháy cao. 

Sản phẩm công tắc ổ cắm Halumie mang tới trải nghiệm hoàn toàn mới cho người sử dụng với phần công tắc lớn, vận hành êm. Mặc dù có mặt hình chữ nhật khá đơn gian nhưng sản phẩm lại mang tới sự hài hòa và hợp lý cho hầu hết mọi không gian lắp đặt. 

Ở đâu bán công tắc ổ cắm Halumie chính hãng giá tốt 


Công tắc ổ cắm Halumie hiện có bán tại rất nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. Giá thành của sản phẩm có thể bị ảnh hưởng ít nhiều bởi quy mô của điểm bán, số lượng hàng hóa, quá trình, chi phí vận chuyển…Tuy nhiên khách hàng vẫn có thể hoàn toàn mua được sản phẩm công tắc ổ cắm Halumie chính hãng với giá thành tốt nhất khi đến với các điểm bán uy tín như Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. 

Tại đây, dòng sản phẩm công tắc ổ cắm Halumie Panasonic luôn được bán với giá công khai minh bạch và bao kèm chế độ đổi trả hàng hóa linh hoạt, bảo hành chính hãng dài hạn. Cùng với đó, khách hàng còn có thể tìm thấy cho mình thêm thật nhiều sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Panasonic chất lượng khác như: aptomat Panasonic, công tắc/ổ cắm Panasonic, đèn led Panasonic, máy bơm nước Panasonic, tủ điện Panasonic, ống luồn dây điện Panasonic… 

Công tắc ổ cắm Halumie nói riêng và các thiết bị điện Panasonic nói chung hiện đang được Sirius cung cấp dưới cả 2 hình thức là bán lẻ và bán sỉ. Các đơn hàng dành cho dự án, công trình sẽ được hưởng thêm chính sách chiết khấu % hấp dẫn và hỗ trợ vận chuyển hàng tới tận chân công trình. 

Để nhận báo giá tốt nhất về công tắc ổ cắm Halumie và các thiết bị điện chính hiệu Panasonic quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment