Nên chọn ổ cắm âm sàn nắp nhôm Panasonic hay ổ cắm âm sàn nắp nhựa Panasonic

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn ổ cắm âm sàn nắp nhôm Panasonic hay ổ cắm âm sàn nắp nhựa Panasonic. Cùng dành chút thời gian để tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Ổ cắm âm sàn nắp nhôm Panasonic 


Ổ cắm âm sàn nắp nhôm Panasonic có 2 loại là pop-up và IP44. Trong đó, ổ cắm âm sàn nắp nhôm Panasonic pop-up là dòng sản phẩm được làm từ nhôm đúc nên có độ bền rất cao. Thiết kế sản phẩm thông minh tạo sự linh hoạt và tiện lợi cho phép người dùng cắm và rút phích cắm ra khỏi ổ cắm dễ dàng. Sản phẩm thường hay được sử dụng trong các nhà máy và ngành công nghiệp. 

Ổ cắm âm sàn nắp nhôm Panasonic IP44 thì được thiết kế với dạng nắp mở tiện dụng, vỏ được làm bằng nhôm đúc nên khá bền bỉ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn IEC 60884-1 theo chuẩn IP-44 chống nước bắn vào từ mọi hướng, chống lại sự xâm nhập của các vật rắn có kích thước lớn hơn 1mm. 

Ổ cắm âm sàn nắp nhựa Panasonic 


Ổ cắm âm sàn nắp nhựa Panasonic là sản phẩm được thiết kế từ loại nhựa tổng hợp có khả năng chịu lực và chống oxy hóa cao. Chỉ số chống nước của sản phẩm là IP24, thiết kế phẳng tinh tế và gam màu xám đặc trưng nên rất phù hợp với các căn hộ và văn phòng làm việc hiện đại. 

Ổ cắm âm sàn nắp nhựa Panasonic có 2 nắp gạt sang hai bên nên giúp cho việc lắp đặt và sử dụng càng trở nên dễ dàng thuận lợi hơn. Mặt khác tuổi thọ và độ bền của sản phẩm cũng được tối ưu hơn nhờ việc ngăn ngừa được sự xâm nhập của nước, bụi bẩn và côn trùng. 


Điểm bán ổ cắm ổ cắm âm sàn Panasonic chính hãng giá tốt 


Việc chọn ổ cắm âm sàn nắp nhôm hay nắp nhựa Panasonic có thể dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế và tính chất công trình. Công Ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là điểm bán chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị điện chuẩn chính hãng Panasonic chính hãng với giá tốt nhất thị trường hiện nay trong đó có ổ cắm âm sàn Panasonic. 

Thật vậy, tại đây luôn có đủ các dòng sản phẩm ổ cắm âm sàn Panasonic như ổ cắm âm sàn nắp nhôm Panasonic, ổ cắm âm sàn nắp nhựa Panasoni và ổ cắm âm sàn chống nước Panasonic…Dù là mua lẻ hay mua sỉ cho các dự án, công trình thì quý khách hàng cũng sẽ luôn nhận được mức giá tốt nhất bao kèm chính sách bảo hành tuyệt vời nhất của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. 

Hơn nữa, tại Sirius quý khách hàng còn có thể tìm thấy thêm thật nhiều dòng sản phẩm thiết bị điện chất lượng khác nữa cho công trình của mình như ống luồn dây điện Panasonic, tủ điện Panasonic, đèn led Panasonic, công tắc/ổ cắm Panasonic, máy bơm Panasonic…Thông tin chi tiết về giá thành của các sản phẩm quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại đây. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment