Cần mua ổ cắm âm sàn nắp nhôm IP44 Panasonic chính hãng giá tốt

Bạn đang có nhu cầu cần mua ổ cắm âm sàn nắp nhôm IP44 Panasonic chính hãng giá tốt. Nội dung bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn gợi ý vô cùng thú vị về điểm bán chuyên cung cấp các dòng sản phẩm công tắc, ổ cắm, thiết bị điện đúng chuẩn Panasonic với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Do vậy hãy bớt chút thời gian để cùng tham khảo nhé! 

Vài nét về ổ cắm âm sàn Panasonic 


Ổ cắm âm sàn Panasonic là dòng sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu thiết bị điện Panasoni. Sản phẩm ổ cắm âm sàn Panasonic hiện đang được ứng dụng trong rất nhiều các công trình khác nhau. Chất liệu chính để tạo nên dòng sản phẩm âm sàn Panasonic đều là các vật liệu cao cấp như đồng, nhôm, nhựa polycacbonate. 

Ổ cắm âm sàn Panasonic có thiết kế hết sức chắn chắn nên mang tới độ bền cao. Hơn nữa, sự tiện ích của sản phẩm còn nằm ở phần nắp mở khá thuận tiện. Ổ cắm âm sàn Panasonic hiện nay khá đa dạng, có loại ổ cắm âm sàn Panasonic nắp nhựa, ổ cắm âm sàn nắp nhôm Panasonic và ổ cắm âm sàn pop-up IP44. 

Các loại ổ cắm âm sàn nắp nhôm IP44 Panasonic cơ bản 


Ổ cắm âm sàn nắp nhôm IP44 Panasonic cơ bản gồm có 2 loại đó là ổ cắm âm sàn nắp nhôm DUF1200LT-1/L-1 IP44 và ổ cắm âm sàn nắp nhôm DUMF3200LT-1. 

Trong đó, ổ cắm âm sàn nắp nhôm DUF1200LT-1/L-1 IP44 là dòng sản phẩm được sản xuất bằng nhôm đúc nên khá chắc chắn và mang tới độ bền cao. Sản phẩm có thiết kế hoàn toàn phẳng cùng kiểu nắp mở tiện dụng nên có thể lắp đặt được cho nhiều vị trí khác nhau, kể cả những nơi có lượng người qua lại đông đúc mà không phải lo lắng tới việc bị vấp vào ổ cắm. Điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này là có IP44 nên tỏ ra rất phù hợp cho các không gian như siêu thị hoặc trung tâm thương mại. 

Còn ổ cắm âm sàn nắp nhôm DUMF3200LT-1 lại có thiết kế theo kiểu mở hoàn toàn nên nó còn có tên gọi khác là Double Duplex. Sản phẩm không chỉ được đánh giá là có thiết kế thông minh mà còn có kiểu dáng hết sức hiện đại. Ổ cắm âm sàn nắp nhôm DUMF3200LT-1 có phần nắp bảo vệ kiểu trượt nên dễ dàng thu gọn và giấu vào bên trong giúp tăng khả năng chắn bụi, chống nước theo chuẩn IP44. Sản phẩm tỏ ra tương thích với bề mặt sàn có độ dày 57mm. 

Nếu bạn đang cần mua ổ cắm âm sàn nắp nhôm IP44 Panasonic chính hãng giá tốt thì có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại webiste https://thietbidienpanasonic.com/ hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment