Máy bơm nước Panasonic: Mua ở đâu chất lượng, giá tốt

Máy bơm nước Panasonic là dòng sản phẩm máy bơm có chất lượng tốt, khả năng bơm hút ổn định, ít ồn và giá thành lại hết sức phải chăng. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng và tìm mua máy bơm nước Panasonic chất lượng, giá tốt thì hãy dành chút thời gian để tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Đặc điểm nổi bật của máy bơm nước Panasonic 


Máy bơm nước Panasonic có thiết kế hết sức nhỏ gọn nên có thể dùng để lắp đặt được cho nhiều vị trí, không gian khác nhau kể cả khu vực có diện tích eo hẹp nhất. Mặt khác, việc sử dụng sản phẩm còn giúp bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều điện năng tiêu thụ hàng ngày so với các dòng máy bơm nước thông thường khác. 

Máy bơm nước Panasonic hiện đang được ứng dụng nhiều trong các hộ gia đình, phòng trọ, nơi có nước đầu vào yếu hoặc bơm nước từ dưới thấp lên bể chứa trên cao. Ưu điểm nổi bật của máy bơm nước Panasonic là có đĩa bơm và nắp buồng bơm được làm bằng đồng thau có tác dụng chống ma sát rất tốt. Bên cạnh đó là sự tích hợp bóng áp lực được làm từ cao su Butyl giúp chống thấm khí và không bị oxy hóa. Phần thân mô tơ thì được làm bằng chất liệu nhôm đúc cộng thêm nắp buồng bơm bằng đồng thau giúp tăng khả năng bảo vệ máy tối đa. 

Một số dòng máy bơm nước Panasonic thông dụng nhất 


Máy bơm nước Panasonic được thiết kế khá đa dạng và phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Một số dòng máy bơm nước Panasonic tiêu biểu cần phải kể đến đó chính là: Máy bơm nước Panasonic GP 250JXK, máy bơm nước Panasonic A 130Jack, máy bơm nước Panasonic A 200 Jack hay máy bơm nước Panasonic GP 350JA…Sản phẩm phù hợp với các nơi có nguồn nước yếu hoặc dùng để tăng áp cho các thiết bị đầu ra như vòi sen, chậu rửa… 

Mua máy bơm nước Panasonic ở đâu chất lượng, giá tốt 


Để mua được sản phẩm máy bơm nước Panasonic chất lượng, giá tốt nhất thị trường thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Tại đây luôn có đầy đủ các dòng máy bơm nước Panasonic phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Đặc biệt mọi sản phẩm thiết bị điện Panasonic do Sirius cung cấp còn luôn có chính sách bảo hành dài hạn đồng thời hỗ trợ đổi trả nhanh chóng nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment