Điểm tên các dòng thiết bị đóng cắt Panasonic thông dụng nhất

Thiết bị đóng cắt Panasonic là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Sản phẩm luôn hướng tới chất lượng, sự tiện ích nhất cho người dùng nên cũng được thiết kế và phân chia thành các dòng cụ thể khác nhau. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua các dòng thiết bị điện đóng cắt Panasonic thông dụng nhất hiện nay nhé! 

Thiết bị đóng cắt Panasonic thông dụng nhất: MCB 


Cầu dao tự động MCB Panasonic được nhiều khách hàng tin dùng nhất do khả năng ngắt điện nhanh hơn 40% khi xảy ra ngắn mạch. Sản phẩm được làm nên từ vật liệu cao cấp nên có độ bền cao, khả năng chống hao mòn tốt, mang tới độ an toàn cho người sử dụng và cả hệ thống điện được lắp đặt. 

Cầu dao tự động dạng khối MCCB 


Cầu dao tự động dạng khối MCCB Panasonic có thể đóng cắt dòng điện lên tới 400A. Do vậy sản phẩm thiết bị đóng cắt Panasonic này hiện được ứng dụng trong rất nhiều các mạch điện công nghiệp và cả điện dân dụng. MCCB Panasonic được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên đảm bảo chất lượng, an toàn cùng khả năng mang tới độ chính xác cao. 

Cầu dao chống rò dòng ELCB 


Cầu dao chống dò dòng ELCB Panasonic hiện được ứng dụng trong cả hai hệ thống mạch điện là dân dụng và công nghiệp. Vai trò của nó là phát hiện và ngắ mạch điện khi xảy ra hiện tượng rò rỉ điện giúp phòng tránh tối đa hiện tượng điện giật và các tình trạng cháy nổ. 

Điểm nổi bật ở cầu dao chống dò dòng ELCB là nó sử dụng bộ cảm biến rò dòng tiên tiến, độc quyền Panasonic nên có độ nhạy rất cao. Do đó sử dụng sản phẩm sẽ mang tới độ chính xác lớn, độ an toàn cho toàn hệ thống điện. 


Cầu dao chống dò dòng RCBO 


Cầu dao chống dò dòng RCBO Panasonic có tác dụng chống rò dòng và chống giật. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn IEC/EV 61008-1. RCBO Panasonic có khả năng hoạt động hết sức chính xác và ổn định, thời gian cắt mạch nhanh hơn, độ bền cao, có thể hoạt động tốt trong mọi điều kiện. RCBO Panasonic hiện được coi là thiết bị đóng cắt Panasonic không thể thiếu trong mỗi hệ thống điện để phòng tránh các sự cố cháy nổ đáng tiếc xảy ra. 

Công tắc hẹn giờ Timer 


Công tắc hẹn giờ Timer còn có tên gọi khác là công tắc đồng hồ Panasonic. Sản phẩm có khả năng đóng cắt mạch điện một cách tự động giúp bạn có thể dễ dàng quản lý và sử dụng các thiết bị điện một cách thông minh và hiệu quả hơn. 

Công tắc hẹn giờ Timer hiện là thiết bị đóng cắt Panasonic được ứng dụng trong nhiều tòa nhà văn phòng, nhà máy xí nghiệp hay những hệ thống máy móc điều khiển… 

Isolator Nanoco 


Isolator Nanoco Panasonic còn có tên gọi khác là cầu dao kín nước hay cầu dao cách ly. Sản phẩm có thiết kế hết sức chắc chắn, kín nước theo chuẩn IP66 phù hợp với nhiều điều kiện lắp đặt và quá trình sử dụng lâu dài. 

Isolator Nanoco Panasonic có thiết kế với phần vít khóa nắp thông minh mang tới sự tiện lợi trong khi tháo lắp và sử dụng. 

Khách hàng có thể xem thêm thông tin chi tiết và giá thành sản phẩm thiết bị đóng cắt Panasonic tại đây. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment