3 loại ống luồn dây điện Panasonic thông dụng nhất

Ống luồn dây điện là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi hệ thống công trình thi công bao gồm cả thi công âm tường, âm trần hoặc đi dây điện nổi. Ống luồn dây điện góp phần không nhỏ trong việc mang tới tính an toàn và thẩm mỹ cho hệ thống điện. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng điểm qua 3 loại ống luồn dây điện Panasonic thông dụng nhất hiện nay nhé! 



3 loại ống luồn dây điện Panasonic thông dụng 


Ống luồn dây điện Panasonic là dòng sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Sản phẩm hiện đang được nhiều khách hàng và chủ đầu tư dự án đánh giá cao ở độ tiện lợi, chất lượng và cả mức giá thành hết sức hợp lý. Ống luồn dây điện Panasonic có tất cả 3 loại cơ bản đó là ống ruột gà, ống thẳng PVC và ống thép. 

Cụ thể, ống ruột gà Panasonic là dòng sản phẩm ống luồn dây điện được sử dụng nhiều nhất do nó có thể chống cháy, chịu lực tốt. Hơn nữa sản phẩm còn mang tới độ linh hoạt cao trong khi thi công tại các vị trí gấp khúc. Ống ruột gà Panasonic có khả năng đàn hồi rất tốt nên bạn có thể dễ dàng uốn cong mà không cần phải sử dụng tới các khớp nối. Sản phẩm phù hợp với tất cả các hình thức thi công bao gồm lắp đặt đường điện âm tường, âm sàn và lắp nổi. 

Còn ống luồn dây điện PVC dạng thẳng thì thường hay được sử dụng cho các công trình xây dựng lớn dạng công nghiệp, nơi có yêu cầu cao về kỹ thuật, khả năng chịu lực, chống va đập và chống cháy. Ống luồn dây điện PVC dạng thẳng có các loại đường kính từ 16 đến 32mm đi cùng với các độ dày khác nhau nên có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của quý khách hàng. 

Cuối cùng là ống thép luồn dây điện Panasonic, sản phẩm cũng được tin dùng tại nhiều công trình công nghiệp lớn để đi dây điện dưới sàn, đi âm tường hoặc đi nổi. Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều điều kiện môi trường khác nghiệt khác nhau mà vẫn đảm bảo được độ bền vượt trội. Cụ thể, ông thép luồn dây điện Panasonic được sơn phủ Nano phía ngoài nên có thể chống chịu lại các hiện tượng oxy hóa, ăn mòn. 


Ở đâu bán ống luồn dây điện Panasonic chính hãng? 


Công Ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là điểm bán chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic trong đó có ống luồn dây điện Panasonic. Tới với Sirius quý khách hàng sẽ được các chuyên viên kỹ thuật tư vấn và hỗ trợ tối đa về cách chọn loại ống luồn dây điện Panasonic sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như công trình. Sirius cam kết và tự tin khẳng định vả về chất lượng lẫn giá thành của toàn bộ sản phẩm thiết bị Panasonic do đơn vị cung cấp. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để nhận được báo giá tốt nhất. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment